Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201809/khai-giang-lop-so-cap-cap-duong-ky-thuat-che-bien-mon-an-815529/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201809/khai-giang-lop-so-cap-cap-duong-ky-thuat-che-bien-mon-an-815529/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai giảng lớp sơ cấp cấp dưỡng kỹ thuật chế biến món ăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 25/09/2018, 09:04 [GMT+7]

Khai giảng lớp sơ cấp cấp dưỡng kỹ thuật chế biến món ăn

Ngày 24/9/2018, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Trường Cao đẳng Du lịch - thương mại Nghệ An tổ chức khai giảng lớp sơ cấp kỹ thuật chế biến món ăn cho các đồng chí hợp đồng lao động làm công tác cấp dưỡng tại Công an các đơn vị địa phương. 
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Trong thời gian 10 ngày, 35 học viên sẽ được truyền đạt các kiến thức cơ bản và quan trọng về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và nâng cao kỹ năng, tay nghề thực hành chế biến món ăn…Hiện nay, Công an Nghệ An có 157 hợp đồng lao động làm cấp dưỡng công tác tại Công an các đơn vị, địa phương. Tuy nhiên, hơn 75% trong số đó chưa có bằng cấp, chứng chỉ nghề kỹ thuật chế biến món ăn, quá trình công tác chỉ dựa vào kinh nghiêm đúc rút từ thực tế. Vì vậy, việc tham mưu, tổ chức lớp sơ cấp nghề kỹ thuật chế biến món ăn cho lao động hợp đồng lần này có vai trò ý nghĩa rất thiết thực và bổ ích. Bộ phận cấp dưỡng có vai trò rất quan trọng, mang tính quyết định trong việc kiểm tra chất lượng thực phẩm, đảm bảo sức khoẻ, thể lực cho CBCS Công an Nghệ an đáp ứng yêu cầu công tác và chiến đấu. 
Tại buổi lễ
Tại buổi lễ
 
Phát biêu tại buổi lễ khai giảng, Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An ghi nhận và biểu dương Công đoàn Công an tỉnh đã có sáng kiến đầy ý nghĩa, thật sự vì lợi ích đoàn viên, hội viên khi tham mưu, tổ chức lớp học này. Đồng thời mong muốn các học viên cố gắng khắc phục khó khăn, tập trung, chú ý tiếp thu kiến thức, thảo luận, mạnh dạn trao đổi với các đồng chí giảng viên những vấn đề còn chưa rõ để nắm thật vững và có thêm kinh nghiệm và cách làm hay, để sau khi kết thúc lớp học các học viên có thể nghiên cứu, áp dụng ngay những kiến thức đã lĩnh hội vào thực tiễn công tác cấp dưỡng tại Công an các đơn vị, địa phương để ngày càng đảm bảo tốt hơn sức khoẻ của CBCS Công an Nghệ an, góp phần nâng cao hiệu quả công tác và chiến đấu.
.

Mạnh Cường