Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201803/my-cau-di-bo-do-sap-xuong-duong-cao-toc-8-lan-xe-785224/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201803/my-cau-di-bo-do-sap-xuong-duong-cao-toc-8-lan-xe-785224/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mỹ: Cầu đi bộ đổ sập xuống đường cao tốc 8 làn xe - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 16/03/2018, 14:57 [GMT+7]

Mỹ: Cầu đi bộ đổ sập xuống đường cao tốc 8 làn xe

Cây cầu dành cho người đi bộ dài 53m, nặng 950 tấn dẫn vào trường Đại học quốc tế Florida (FIU) ở Miami, bang Florida (Mỹ) đã đổ sập xuống đường cao tốc 8 làn xe vào sáng sớm nay, 16/3, theo giờ Việt Nam.
 
Các nhân chứng cho hay vụ sập cầu xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 15/3 (theo giờ địa phương, tức 0h30 ngày 16/3 giờ Việt Nam) khi các phương tiện đang dừng đỗ tại đèn giao thông. 
Ảnh: CNN
Ảnh: CNN
Theo thông báo của người đứng đầu lực lượng cứu hỏa hạt Miami- Dade Dave Downey, vụ tai nạn khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.
 
Trước đó, phát biểu trên đài truyền hình CBS Miami, Thượng nghị sĩ Bill Nelson thuộc bang Florida cho biết có 6 đến 10 người đã thiệt mạng trong vụ sập cầu này. 
 
Theo giới chức địa phương và bác sĩ, ít nhất 8 chiếc xe bị mắc kẹt dưới đống đổ nát và ít nhất 10 người đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có 2 người đang trong tình trạng nguy kịch. 
 
Lực lượng cứu hộ và chó nghiệp vụ đang tìm kiếm những người còn mắc kẹt trong đống đổ nát.
Ảnh: Miami New Times
Ảnh: Miami New Times
Chiếc cầu nặng 950 tấn mới được khai trương vào thứ 7 tuần trước. Trường Đại học quốc tế Florida ra thông báo cho biết đang triển khai các hoạt động cứu hộ và thu thập thông tin. Hiện sinh viên trường này đang trong kỳ nghỉ Xuân, kéo dài từ ngày 12-17/3.
 
Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Donald Trump đã được thông báo về vụ tai nạn và đang theo dõi các diễn biến tiếp theo. Thống đốc bang Florida Rick Scott thông báo trên trang Twitter rằng ông sẽ giữ liên lạc thường xuyên với các cơ quan thực thi pháp luật để xử lý vụ việc.
.

Nguồn: Chinhphu.vn

.