Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201802/xa-sung-kinh-hoang-o-truong-hoc-my-dung-ngay-valentine-17-nguoi-thiet-mang-781324/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201802/xa-sung-kinh-hoang-o-truong-hoc-my-dung-ngay-valentine-17-nguoi-thiet-mang-781324/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xả súng kinh hoàng ở trường học Mỹ đúng ngày Valentine, 17 người thiệt mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 15/02/2018, 09:22 [GMT+7]

Xả súng kinh hoàng ở trường học Mỹ đúng ngày Valentine, 17 người thiệt mạng

Một vụ xả súng đẫm máu đã xảy ra đúng ngày Lễ tình nhân 14-2 tại một trường trung học ở bang Florida, khiến 17 người thiệt mạng.
 
Một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại tại trường phổ thông Stoneman Douglas ở Parkland (Florida), cách thành phố du lịch Miami khoảng 72km về phía Bắc hôm 14-2, CBSNews đưa tin. 
Cảnh sát đã tạm giữ nghi phạm. Ảnh: CBSNews
Cảnh sát đã tạm giữ nghi phạm. Ảnh: CBSNews
Nghi phạm hiện đã bị bắt và được xác định là một cựu học sinh của trường, năm nay mới 19 tuổi, một nguồn tin từ giới chức năng địa phương cho biết.
 
Tờ CBSNews dẫn lời cảnh sát trưởng hạt Broward Scott Israel xác nhận 17 người thiệt mạng, đa số là học sinh. Trong khi đó, CNN dẫn nguồn tin từ giới hành pháp cho biết, vụ tấn công cũng đã khiến 14 người khác bị thương.
 Hàng chục xe cứu thương tại hiện trường. Ảnh: RT
Hàng chục xe cứu thương tại hiện trường. Ảnh: RT
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chia buồn với gia đình các nạn nhân, ông viết trên Twitter: “Không đứa trẻ nào, giáo viên nào hay bất kỳ ai đáng bị cảm thấy bất an trong trường học Mỹ”. 
 
Theo thống kê của Guardian, đây là vụ xả súng thứ 9 ở Mỹ kể từ đầu năm 2018 đến nay.
.

Nguồn: Thiện Nhân/CAND

.