Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201508/huyen-quynh-luu-ky-niem-70-nam-truyen-thong-cand-631528/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201508/huyen-quynh-luu-ky-niem-70-nam-truyen-thong-cand-631528/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Huyện Quỳnh Lưu kỷ niệm 70 năm truyền thống CAND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/08/2015, 10:50 [GMT+7]

Huyện Quỳnh Lưu kỷ niệm 70 năm truyền thống CAND

(Congannghean.vn)-Chiều 18/8, UBND huyện Quỳnh Lưu tổ chức tọa đàm gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bào vệ ANTQ. Tới dự có đồng chí Thiếu tướng Võ Trọng Thanh, nguyên Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các thế hệ lãnh đạo, CBCS đã và đang công tác tại Công an huyện.

Đồng chí Đại tá Trần Thăng Long, Phó trưởng Công an huyện ôn lại truyền thống 70 năm lịch sử CAND
Đồng chí Đại tá Trần Thăng Long, Phó trưởng Công an huyện ôn lại truyền thống 70 năm lịch sử CAND

Tại cuộc tọa đàm, đồng chí Đại tá Trần Thăng Long, Phó trưởng Công an huyện đã ôn lại truyền thống 70 năm lịch sử CAND và Công an huyện Quỳnh Lưu. Trong chặng đường 70 năm qua, cùng với lực lượng CAND cả nước, Công an huyện Quỳnh Lưu đã phát huy truyền thống cách mạng, lập nên nhiều chiến công tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lịch sử huyện nhà. Các thế hệ Công an huyện đã tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, biết dựa và dân để xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc, đoàn kết nội bộ phát huy sức mạnh nội lực và sức mạnh nhân dân, làm thất bại mọi âm mưu và hoạt động của các thế lực thù địch và bọn tội phạm. Phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” của huyện đã có sức lan tỏa thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Qua 10 năm trên địa bàn đã có nhiều mô hình hiệu quả, cách làm hay như “Cụm liên kết bảo vệ ANTT”, “Cảm hóa giáo dục người lầm lỗi ở cộng đồng dân cư”, “Dòng họ tự quản về ANTT”...

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tặng bức trướng: 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành cho Công an huyện Quỳnh Lưu.
Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tặng bức trướng: 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành cho Công an huyện Quỳnh Lưu.

Ghi nhận những đóng góp to lớn của Công an huyện Quỳnh Lưu, Đảng và Nhà nước đã tặng thưởng 3 huân chương chiến công; phong tặng đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Hàng trăm lượt tập thể, cá nhân được tặng thưởng huân chương, Huy chương, Bằng khien, giấy khen các loại.

Tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
Tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tặng bức trướng: 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành cho Công an huyện Quỳnh Lưu. 10 cá nhân được trao tặng kỷ niệm chương bảo vệ ANTQ của Bộ Công an; UBND huyện trao tặng Giáy khen cho 8 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. Dịp này UBND huyện cũng tặng Giáy khen 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích trong cuộc thi tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam.

.

Huyền Thương

.