Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201505/giam-thoi-han-chap-hanh-an-phat-tu-cho-pham-nhan-605654/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201505/giam-thoi-han-chap-hanh-an-phat-tu-cho-pham-nhan-605654/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/05/2015, 10:13 [GMT+7]

Giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân

(congannghean.vn)-Thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước đối với những người lầm lỗi, sáng 30/4/2015, Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định giảm án phạt tù nhân dịp 30/4 cho 21 phạm nhân cải tạo tốt.
Đồng chí Đại tá Trần Sỹ Phàng, Giám thị Trại tạm giam  trao quyết định đặc xá cho các phạm nhân
Đồng chí Đại tá Trần Sỹ Phàng, Giám thị Trại tạm giam trao quyết định đặc xá cho các phạm nhân
Hội đồng xét giảm thời hạn án phạt tù đã quyết định giảm án phạt tù cho 21 phạm nhân. Trong đó, có 10 phạm nhân được giảm hết thời hạn, 11 phạm nhân được giảm án phạt tù từ 3 - 6 tháng. Các phạm nhân này đều có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy, quy định trong thời gian chấp hành án. Đây là điều kiện, cơ hội để các phạm nhân sớm hoà nhập cộng đồng, sống có ích cho gia đình và xã hội, đồng thời cũng là động lực cho các phạm nhân khác phấn đấu lao động, cải tạo tốt để được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước trong những đợt đặc xá tiếp theo.
 
Tại buổi lễ, Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh đã trao quyết định giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù cho 10 phạm nhân, đồng thời hoàn tất các thủ tục để họ sớm trở về sum họp cùng gia đình, người thân.
.

Hằng Nga

.