Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201412/tong-ket-cuoc-thi-tim-hieu-chu-quyen-bien-dao-571129/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201412/tong-ket-cuoc-thi-tim-hieu-chu-quyen-bien-dao-571129/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng kết cuộc thi Tìm hiểu chủ quyền biển đảo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/12/2014, 16:03 [GMT+7]

Tổng kết cuộc thi Tìm hiểu chủ quyền biển đảo

(Congannghean.vn)-Sáng 19/12, UBND tỉnh tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi Tìm hiểu chủ quyền biển đảo Việt Nam trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Nghệ An. Tới dự, có đồng chí Đinh Viết Hồng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh cùng đông đảo mọi tầng lớp cán bộ, học sinh và sinh viên.
Đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại buổi lễ
Sau 6 tuần phát động từ ngày 15/9 đến ngày 26/10/2014, cuộc thi “Tìm hiểu về chủ quyền biển đảo Việt Nam” trực tuyến trên cổng thông tin điện tử Nghệ An đã thu hút đông đảo các cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên từ đồng bằng đến miền núi, từ trong tỉnh đến ngoài tỉnh tham gia. Cuộc thi diễn ra hết sức sôi nổi, số lượng thí sinh tham gia thi qua các tuần liên tục tăng cao, đã có gần 134.000 lượt thí sinh dự thi với gần 500 câu hỏi được ban tổ chức đưa ra.
Đại biểu tham dự buổi lễ
Đại biểu tham dự buổi lễ
Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng nhấn mạnh, chủ quyền lãnh thổ, biển đảo là thiêng liêng, đã được đánh đổi bằng xương máu của nhiều thế hệ ông cha ta đi trước. Nên sự thành công của cuộc thi này đã góp phần khơi dậy lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, khẳng định ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo thiên liêng của tổ quốc. Đây sẽ là sức mạnh tinh thần to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền độc lập của dân tộc. 
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi.
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi.
Kết thúc buổi lễ, ban tổ chức cuộc thi đã trao 5 giải Nhất, 8 giải Nhì và 11 giải Ba cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi “Tìm hiểu về chủ quyền biển đảo Việt Nam”. Thông qua cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức cho mọi tầng lớp nhân dân về chủ quyền biển đảo của Việt Nam, tầm quan trong của chủ quyền đất nước, nhất là trong tình hình Biển Đông có nhiều biến động phức tạp như hiện nay.
.

Đình Hưng

.