Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201411/nghe-an-trao-tang-danh-hieu-cho-10-nha-giao-uu-tu-560772/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201411/nghe-an-trao-tang-danh-hieu-cho-10-nha-giao-uu-tu-560772/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao tặng danh hiệu cho 10 nhà giáo ưu tú - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/11/2014, 15:32 [GMT+7]
Nghệ An

Trao tặng danh hiệu cho 10 nhà giáo ưu tú

(Congannghean.vn)-Sáng nay 19/11, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ trao tặng Danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 13 và gặp mặt Nhà giáo Nhân dân - Nhà giáo ưu tú nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tới dự có các đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ban ngành.
Thừa ủy quyền Chủ tịch nước Đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú
Thừa ủy quyền Chủ tịch nước Đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú

 

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước Đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng danh hiệu  nhà giáo ưu tú
 
Dịp này, cả nước có 680 cá nhân được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, trong đó Nghệ An có 10 nhà giáo được nhận danh hiệu cao quý này. Nghệ An là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng và hiếu học. Trong những năm qua ngành giáo dục tỉnh nhà đã giành được nhiều thành tích xuất sắc, là một trong những tỉnh đứng tốp đầu cả nước được Bộ Giáo dục & Đào tạo đánh giá cao. 
 
Năm học 2014 có 107 học sinh đạt giải quốc gia, 4 học sinh đạt huy chương trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc tế và khu vực và hơn 21.000. học sinh đỗ đại học trong đó có 125 em đạt số điểm từ 27 trở lên… Những kết quả đó đã góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh nhà, trong đó có đóng góp không nhỏ của đội ngũ giáo viên nói chung và các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú trên địa bàn. 
 
Tham dự buổi lễ của 172 Nhà giáo ưu tú, nhà giáo nhân dân qua các thời kỳ cùng 10 nhà giáo ưu tú vừa được Chủ tịch nước phong tặng Danh hiệu nhà giáo ưu tú trong năm học này. Đây là những nhà giáo tiêu biểu đại diện cho hàng ngàn nhà giáo tỉnh nhà có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước, được học trò, đồng nghiệp và nhân dân tin yêu. 
.

Huyền Thương