Tin tức sự kiện

Trả lại cho hành khách 290 triệu đồng

09:31, 25/11/2013 (GMT+7)

(Congannghean.vn)-Đúng 18 giờ ngày 21/11/2013, chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines mang số hiệu VN 1266 từ TP HCM đáp xuống Cảng Hàng không Vinh trong sự ồn ào, náo nhiệt của người đưa đón. Trong số hành khách xuống máy bay và lấy đồ ký gửi có ông Trịnh Tiến Dũng, một thương gia là khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines có số thẻ 99095137. Sau khi lấy hành lý xong, ông Dũng lên xe về quê Thanh Hóa.

Trao trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên
Trao trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên

Trên đường đi, ông Dũng mới sực nhớ mình quên chiếc ca táp trong đó có 290 triệu đồng, một chiếc Ipad và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Ngay sau đó, ông đã điện thoại cho đại diện Vietnam Airlines và cán bộ Cảng Hàng không Vinh để được hỗ trợ tìm kiếm. Nhận được tin trình báo của hành khách, anh Nguyễn Thanh Sơn - Trưởng Vietnam Airlines chi nhánh Vinh và anh Võ Huy Thanh - Phó Trưởng phòng An ninh, an toàn Cảng Hàng không Vinh đã huy động cán bộ của hãng và Cảng Hàng không Vinh khẩn trương kiểm tra và rà soát lại công tác phục vụ của chuyến bay đó.

Đến 22 giờ 10 phút thì đã xác định được hành lý của khách đang được lưu giữ tại Cảng Hàng không Vinh. Thông tin này được báo ngay cho hành khách, 10 giờ ngày hôm sau, ông Trịnh Tiến Dũng từ Thanh Hóa vào Cảng Hàng không Vinh để nhận lại chiếc cặp nói trên.

Thành Trung

Các tin khác