Thứ Hai, 27/05/2024, 16:39 [GMT+7]

Bế giảng khóa huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2024

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 27/5/2024, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Bắc Trung Bộ thuộc Bộ Tư lệnh CSCĐ - Bộ Công an tổ chức Lễ bế giảng khóa huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2024. 

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Trải qua 03 tháng huấn luyện, các chiến sĩ đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, điều lệnh, quân sự, võ thuật và nghiệp vụ chuyên môn, được truyền đạt những kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.  Trong thời gian huấn luyện, đơn vị cũng đã tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị, các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ tạo khí thế thi đua sôi nổi, kịp thời khích lệ, động viên chiến sĩ mới trong học tập, rèn luyện. 

Trao Giấy khen cho các đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện
Trao Giấy khen cho các đồng chí đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện

Kết quả, 100% chiến sỹ được công nhận hoàn thành chương trình huấn luyện. Trong đó có 137 đồng chí đạt loại giỏi, 316 đồng chí đạt loại khá.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Dịp này, ghi nhận những thành tích đã đạt được trong công tác quản lý và huấn luyện, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã tặng Giấy khen cho 39 chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện; Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động tặng Giấy khen cho 54 chiến sĩ có nhiều đóng góp và tích cực tham gia các hoạt động phong trào thanh niên trong khóa huấn luyện. 

 
.

Phan Tuyết - Hồ Hưng

.