Thứ Tư, 17/01/2024, 18:09 [GMT+7]

Hội nghị triển khai chương trình công tác đoàn thể năm 2024

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 17/1/2024,  Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ - Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị triển khai chương trình công tác đoàn thể năm 2024. Đồng chí Đại tá Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị, có các đồng chí: Lê Văn Lương, Bí thư Tỉnh đoàn; Lê Thị Hương Giang, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2023, bám sát Nghị quyết và chương trình công tác của Ban Thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an tỉnh và chương trình công tác của các tổ chức đoàn thể cấp trên, Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ - Công đoàn Công an tỉnh đã nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Công an tỉnh. Nổi bật, công tác tham mưu, hướng dẫn được thực hiện thường xuyên, có chiều sâu và phù hợp với nhiệm vụ chính trị của Công an tỉnh; công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành điều lệnh CAND cho đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ và đoàn viên công đoàn tiếp tục được duy trì thường xuyên, với nhiều cách làm hay, hiệu quả. Bên cạnh đó, các phong trào thi đua của 03 tổ chức đoàn thể tiếp tục đi vào chiều sâu và tạo được sức lan toả mạnh mẽ. Công tác xây dựng tổ chức thanh niên, phụ nữ, công đoàn các cấp và tham gia xây dựng Đảng được quan tâm và có nhiều chuyển biến tích cực.

Đồng chí Đại tá Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hôi nghị
Đồng chí Đại tá Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hôi nghị

Với những thành tích xuất sắc, tổng kết năm 2023, 03 tổ chức đoàn thể Công an tỉnh tiếp tục được các cấp trên xếp loại Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua, Bằng khen trong công tác đoàn thể; đã có hàng trăm lượt tập thể và cá nhân đoàn viên, hội viên được các cấp, ngành biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương và chúc mừng những thành tích của 03 đoàn thể đạt được trong năm 2023. Đồng chí Phó Giám đốc khẳng định, mỗi thành tích, chiến công, thành quả của lực lượng Công an tỉnh Nghệ An đều có sự đóng góp xứng đáng của các đồng chí đoàn viên, hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn. Đặt ra nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Đại tá Trần Hồng Quang yêu cầu, 03 đoàn thể thực hiện có hiệu quả 03 trọng tâm đột phá của Công an tỉnh trong năm 2024. Đặc biệt, các đồng chí đoàn viên, hội viên phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an Nghệ An trong sạch, vững mạnh, chính quy tinh nhuệ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

 

.

Phan Tuyết