Thứ Ba, 06/02/2024, 16:41 [GMT+7]

Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo TTATGT dịp tết

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 06/02/2024, đoàn công tác do Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã kiểm tra công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, đồng thời thăm, chúc tết tại 6 đội, trạm CSGT đường bộ của phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh và Công an một số địa phương.

Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo TTATGT
Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo TTATGT

Trực tiếp kiểm tra tại các điểm giao thông có lưu lượng xe lớn, tiềm ẩn phức tạp, đồng chí Phó Giám đốc đã chỉ đạo lực lượng CSGT cần hết sức tập trung trong quá trình làm nhiệm vụ, thực hiện đầy đủ, đúng quy trình công tác, giữ đúng lễ tiết, tác phong, đảm bảo giao thông thông suốt để phục vụ người dân, đặc biệt trong dịp tết Nguyên Đán.

Đoàn công tác đã làm việc tại 6 đội, trạm của Phòng CSGT và Công an huyện Diễn Châu, Đô Lương, thị xã Thái Hòa, thành phố Vinh.

Làm việc tại một số Công an địa phương, đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn đã động viên, ghi nhận những khó khăn, vất vả của cán bộ chiến sỹ, đặc biệt là lực lượng CSGT trong dịp Tết, lực lượng luôn thường trực trên các tuyến đường để đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện qua lại. Đồng chí Phó Giám đốc nhấn mạnh: Dịp tết Nguyên Đán, người dân đi làm ăn xa trở về quê hương ăn Tết, lưu lượng giao thông sẽ tăng đột biến, cùng với đó là các phức tạp tiềm ẩn về tình hình an ninh trật tự, các đơn vị cần sẵn sàng, thường trực đảm bảo quân số, chủ động mọi phương án vì mục tiêu cao nhất là đảm bảo cho người dân vui xuân, đón Tết bình an.

Dịp này, thừa ủy quyền đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn đã thăm, tặng quà chúc Tết các đơn vị.

Đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn tặng quà chúc Tết các đơn vị.
Đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn tặng quà chúc Tết các đơn vị.

 

.

Vương Linh