Thứ Năm, 20/10/2022, 16:08 [GMT+7]

Cán bộ Công an nhặt được của rơi, trả người đánh mất

(Congan.nghean.gov.vn)-Sau khi nhặt được túi xách có chứa 01 điện thoại di động và 9,5 triệu đồng tiền mặt, đồng chí Thượng úy Nguyễn Mạnh Hoàng đã báo cáo chỉ huy đội và Lãnh đạo Công an huyện để kịp thời tiến hành xác minh, trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Chị Vũ Cẩm Tú vui mừng nhận lại điện thoại từ đồng chí Thượng úy Nguyễn Mạnh Hoàng
Chị Vũ Cẩm Tú vui mừng nhận lại điện thoại từ đồng chí Thượng úy Nguyễn Mạnh Hoàng

Theo đó, ngày 19/10/2022, trong quá trình công tác qua địa phận xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, đồng chí Thượng úy Nguyễn Mạnh Hoàng, cán bộ Đội Thi hành án và hỗ trợ tư pháp Công an huyện Nghi Lộc đã nhặt được 01 chiếc túi xách màu đen, bên trong có 01 điện thoại di động và 9,5 triệu đồng tiền mặt.

Ngay sau khi nhặt được tài sản, đồng chí Hoàng đã báo cáo chỉ huy đội và Lãnh đạo Công an huyện để tiến hành xác minh, trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Ngày 20/10/2022, sau khi nhận được thông tin của Công an huyện Nghi Lộc, chủ tài sản bị đánh rơi là chị Vũ Cẩm Tú (sinh năm 2004) trú tại huyện Diễn Châu đã đến Công an huyện Nghi Lộc để nhận lại tài sản. Chị Tú cho biết trên đường đi làm thủ tục nhập học tại thành phố Vinh, khi đi qua huyện Nghi Lộc thì bị rơi số tài sản nói trên.

Thư cảm ơn chị Tú gửi đến Công an huyện Nghi Lộc
Thư cảm ơn chị Tú gửi đến Công an huyện Nghi Lộc

Nhận lại tài sản của mình, chị Tú rất xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn trước hành động nhân văn, tốt đẹp của đồng chí Thượng úy Nguyễn Mạnh Hoàng và Công an huyện Nghi Lộc.

Việc làm ý nghĩa của đồng chí Thượng úy Nguyễn Mạnh Hoàng và Công an huyện Nghi Lộc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an vì Nhân dân phục vụ.

.

Văn Hậu

.