Thứ Tư, 14/09/2022, 18:55 [GMT+7]

Trao quà hỗ trợ học sinh xã biên giới vào năm học mới

(Congan.nghean.gov.vn)-Cùng với công tác đấu tranh phòng chống ma túy, một nội dung quan trọng của Đề án xây dựng “Xã biên giới sạch về ma tuý” ở Nghệ An là việc huy động các cơ quan, ban, ngành, tổ chức đoàn thể chung tay hỗ trợ, giúp đỡ Nhân dân các xã biên giới ổn định cuộc sống.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An, thời gian qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của bà con các xã biên giới. Nhân dịp năm học mới, ngày 14/9/2022, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tổ chức trao 50 suất quà tặng các cháu học sinh và 01 máy lọc nước tặng Trường Mầm non xã biên giới Tri Lễ, huyện Quế Phong. Tổng trị giá các phần quà và tiền mặt là 15 triệu đồng.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh trao quà tặng các cháu và Trường Mầm non xã Tri Lễ, huyện Quế Phong
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh trao quà tặng các cháu và Trường Mầm non xã Tri Lễ, huyện Quế Phong

Dịp này, Phòng cũng đã trao quà tặng Công an xã Tri Lễ để động viên, chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn của những cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại xã biên giới của huyện Quế Phong.

Hoạt động thiết thực của Phòng Cảnh sát giao thông đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân cũng như chính quyền địa phương; đồng thời góp phần thực hiện có hiệu quả Đề án xây dựng “Xã biên giới sạch về ma tuý” trên địa bàn tỉnh.

 

.

Hồng Hạnh

.