Thứ Ba, 03/08/2021, 11:17 [GMT+7]
Công an phường Trung Đô, thành phố Vinh

Lan tỏa những việc làm tốt đẹp

(Congan.nghean.gov.vn)-Chỉ trong một ngày, Công an phường Trung Đô, thành phố Vinh đã liên tiếp có 02 việc làm tốt đẹp, được cấp ủy, chính quyền và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công an phường Trung Đô trao trả tài sản, giấy tờ cho chị Trương Thị Quỳnh
Công an phường Trung Đô trao trả tài sản, giấy tờ cho chị Trương Thị Quỳnh

Theo đó, vào hồi 21 giờ, ngày 01/8/2021, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, Công an phường Trung Đô phát hiện tại vỉa hè trường Cao đẳng nghề Việt - Đức, thuộc khối 13, phường Trung Đô có 01 chiếc ví da màu đen, trong đó có các loại giấy tờ tùy thân mang tên Trương Thị Quỳnh, trú tại khối Trung Thanh, phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò cùng số tiền mặt 1 triệu đồng. Công an phường Trung Đô đã tiến hành xác minh, liên hệ với người bị thất lạc, trao trả toàn bộ số tài sản, giấy tờ nói trên cho chị Trương Thị Quỳnh.

Bức thư cảm ơn của chị Quỳnh gửi đến Công an phường Trung Đô
Bức thư cảm ơn của chị Quỳnh gửi đến Công an phường Trung Đô

Tiếp đó, lúc 23 giờ 55 phút cùng ngày, Công an phường Trung Đô nhận được tin báo của Nhân dân với nội dung: Tại khu vực cầu Bến Thuỷ 1, có một nam thanh niên đứng ở trên cầu có biểu hiện chuẩn bị nhảy cầu tự tử. Công an phường Trung Đô đã nhanh chóng vận động, thuyết phục nam thanh niên từ bỏ ý định tự tử, đồng thời đưa nam thanh niên về bàn giao cho gia đình.

Những việc làm cụ thể, thiết thực của Công an phường Trung Đô, thành phố Vinh được cấp ủy, chính quyền và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

.

Văn Hậu