Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/man-city-2-0-cardiff-thang-nhe-nhang-man-city-len-ngoi-dau-bang-847458/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/man-city-2-0-cardiff-thang-nhe-nhang-man-city-len-ngoi-dau-bang-847458/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City 2-0 Cardiff: Thắng nhẹ nhàng, Man City lên ngôi đầu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 04/04/2019, 11:07 [GMT+7]

Man City 2-0 Cardiff: Thắng nhẹ nhàng, Man City lên ngôi đầu bảng

Hai pha làm bàn của De Bruyne và Leroy Sane trong hiệp 1 đã giúp ĐKVĐ Man City đánh bại Cardiff City với tỷ số 2-0 tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Man City 2-0 Cardiff: Thắng nhẹ nhàng, Man City lên ngôi đầu bảng
Man City 2-0 Cardiff: Thắng nhẹ nhàng, Man City lên ngôi đầu bảng
Trước trận đấu này, các con số thống kê không hề ủng hộ Cardiff City. Suốt 57 năm qua, đội bóng Xứ Wales chưa từng giữ sạch được mành lưới mỗi khi gặp Man City. Trong quãng thời gian này, Cardiff thủng lưới trung bình 2,61 bàn/trận trong những lần đối đầu Man xanh. Đây là con số mang tới cho NHM Man xanh hy vọng có thể được chứng kiến một màn vùi dập của Man City tại Etihad hôm nay, bất kể việc chân sút số 1 Sergio Aguero vắng mặt.
 
Với lợi thế sân nhà, Man City nhập cuộc tự tin và liên tục tạo ra các tình huống sóng gió về phía cầu môn đội khách. Đến phút thứ 6, nhà ĐKVĐ đã có bàn mở tỷ số. Nhận đường chọc khe của Laporte, De Bruyne thoát xuống tốc độ bên cánh trái trước khi tung ra cú sút căng từ góc hẹp làm bó tay thủ thành Etheridge.
De Bruyne mang lại lợi thế sớm cho Man City với bàn thắng khó tin
De Bruyne mang lại lợi thế sớm cho Man City với bàn thắng khó tin
Sớm dẫn trước, Man City tiếp tục làm chủ thế trận còn Cardiff chỉ biết co mình chống đỡ. Đến phút 19, HLV Pep Guardiola buộc phải tung Kyle Walker vào sân thay Zinchenko dính chấn thương. 
 
Phút 27, De Bruyne sau khi khéo léo loại bỏ 2 hậu vệ Cardiff đã căng ngang cho Gabriel Jesus. Đáng tiếc cú chạm bóng của tiền đạo người Brazil lại đi chệch cột dọc. 
 
Sóng gió liên tục đến với cầu môn của Etheridge và phải nhờ tới tài năng của thủ thành người Philippines, Cardiff mới không bị thủng lưới thêm. Phải chờ đến phút 44, Man City mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Leroy Sane tung cú vô-lê đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 trước khi hiệp một khép lại.
Sane đã có bàn thắng cho riêng mình ở trận này
Sane đã có bàn thắng cho riêng mình ở trận này
Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Man City vẫn làm chủ thế trận. Phút 54, De Bruyne thực hiện cú sút phạt với lực đi rất căng và bóng đi thấp tạo điều kiện cho Fernandinhoi đánh đầu đưa bóng chệch cột dọc. 
 
Các cơ hội tiếp theo lần lượt thuộc về Laporte, Mahrez hay Jesus nhưng Man City vẫn không thể có được bàn thắng thứ 3. Kết quả cuối cùng, Man City giành chiến thắng 2-0 trước Cardiff.
 
Thắng trận, Man City trở lại ngôi đầu bảng với 80 điểm sau 32 vòng đấu còn Cardiff đứng thứ 18 khi có 28 điểm.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man City: Ederson, Danilo, Laporte, Stones, Fernandinho, De Bruyne, Mahrez, Zinchenko (Walker 19'), Foden, Sane, Jesus.
Cardiff: Etheridge, Peltier, Manga, Morrison, Bennett, Gunnarsson (Bacuna 81'), Ralls, Murphy (Mendez-Laing 60'), Camarasa (Reid 83'), Hoilett, Niasse.

 

.

Nguồn: Bongda+