Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/manh-giay-cua-hlv-park-hang-seo-da-chon-vui-mot-giac-mo-845692/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/manh-giay-cua-hlv-park-hang-seo-da-chon-vui-mot-giac-mo-845692/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Mảnh giấy của HLV Park Hang Seo đã chôn vùi một giấc mơ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/03/2019, 15:12 [GMT+7]

'Mảnh giấy của HLV Park Hang Seo đã chôn vùi một giấc mơ'

Đó là nội dung của bài viết trên tờ Bola của Indonesia sau trận thua của đội nhà trước U23 Việt Nam tối 24/3 trên sân Mỹ Đình.

Báo Indonesia: ‘Mảnh giấy của HLV Park Hang Seo đã chôn vùi một giấc mơ’
Báo Indonesia: ‘Mảnh giấy của HLV Park Hang Seo đã chôn vùi một giấc mơ’
Cây viết của Bola đã có những phân tích khá tỉ mỉ những điều chỉnh con người lẫn chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Theo đó ở phút 80, Trần Danh Trung được tung vào sân để thay cho Đinh Thanh Bình và cầm theo một mẩu giấy giao cho Quang Hải. 
 

Chính cầu thủ người Huế mang về quả đá phạt không thành của Quang Hải. Nhưng sau đó, U23 Việt Nam được hưởng phạt góc và từ cơ hội này, thủ quân của U23 Việt Nam đã thực hiện chuẩn xác, tạo điều kiện cho Triệu Việt Hưng đánh đầu ghi bàn mang về thắng lợi đúng những giây bù giờ cuối cùng.

Tờ báo này cũng nhận định, cơ hội đi tiếp đã khép lại với U23 Indonesia khi U23 Thái Lan và Việt Nam đã cùng có 6 điểm. Mục tiêu còn lại chính của đội bóng xứ Vạn đảo là SEA Games 2019. Ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Brunei chỉ còn mang tính chất thủ tục và nó chẳng khác gì một chuyến đi du lịch của U23 Indonesia. Dù vậy, một chiến thắng đậm đà trước đối thủ yếu như Brunei phần nào an ủi cho CĐV Indonesia.

Bấm Play để xem video tóm tắt trận đấu. Nguồn: VTC

.

Nguồn: Bongda+/Bola