Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201902/fulham-0-3-mu-top-4-nhu-mo-838490/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201902/fulham-0-3-mu-top-4-nhu-mo-838490/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Fulham 0-3 M.U: Top 4 như mơ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 10/02/2019, 09:53 [GMT+7]

Fulham 0-3 M.U: Top 4 như mơ

Cú đúp của Paul Pogba cùng pha làm bàn của Anthony Martial đã giúp M.U đánh bại Fulham với tỷ số 3-0, qua đó tạm vượt qua Chelsea để giành lấy vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Trước cuộc đón tiếp M.U trên sân nhà Craven Cottage, Fulham có chuỗi thành tích rất tệ trong 5 trận gần đây (thắng 1, thua 4). Do thi đấu không tốt nên Fulham đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh với 17 điểm và khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 17 là Burnley đang là 7 điểm. Do đó, Fulham rất quyết tâm đánh bại M.U để cải thiện vị trí.
 

Xem trận thắng thuyết phục của MU trước Fulham

Trong khi đó, Fulham cũng cho thấy họ không dễ bị bắt nạt. Bằng chứng là đội chủ nhà sẵn sàng chơi đôi công và liên tiếp tung ra những cú sút về phía khung thành đội khách với các cơ hội dành cho Mitrovic và Schuerrle nhưng chưa đủ độ khó để đánh bại De Gea.
 
Đến phút 14, M.U đã vượt lên nhờ pha làm bàn của Pogba. Xuất phát từ pha chọc khe của Martial bên cánh trái, Pogba thoát xuống đầy tốc độ trước khi sút bóng đầy uy lực ở góc hẹp. 1-0 cho Quỷ đỏ.
 
Phút 23, trung vệ Phil Jones sau khi chặn bóng thành công lập tức chọc khe cho Martial dùng tốc độ thoát xuống bên cánh trái trước khi dứt điểm gọn gàng về góc xa để nhân đôi cách biệt cho M.U.
 
Ở phần thời gian tiếp theo của hiệp 1, Fulham cố gắng đẩy cao đội hình và tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng sự thiếu chính xác trong những pha bóng cuối cùng đã khiến họ không thể một lần xuyên thủng mành lưới của De Gea.
 
Bước sang hiệp 2, M.U chủ động nhường thế trận cho Fulham. Đội chủ nhà dù nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại không thể tạo ra tình huống nguy hiểm nào đáng chú ý khung thành đối phương. Ngược lại, Quỷ đỏ dù không tấn công nhiều nhưng mỗi lần lên bóng của họ đều khiến hàng thủ Fulham phải chao đảo.
 
Phút 64, Mata mang lại quả 11m cho M.U sau tình huống anh bị phạm lỗi trong vòng 16m50. Cơ hội dành cho Pogba và nhà vô địch World Cup 2018 đã đánh bại Rico để hoàn tất cú đúp trong trận đấu này.
 
10 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Alexis Sanchez có cơ hội ghi bàn vào lưới Fulham nhưng pha dứt điểm quá hiền lành của anh lại không thể đánh bại được Rico.
 
Thắng trận, M.U có được 51 điểm sau 26 vòng đấu và tạm chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea (50 điểm) nhưng lại chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Fulham vẫn xếp thứ 19 với vỏn vẹn 17 điểm.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
 
Fulham: Sergio Rico, Odoi, Le Marchand, Ream, Bryan (Sessegnon 81'), Chambers, Seri, Babel (Cairney 77'), Schuerrle (Christie 53'), Vietto, Mitrovic.
 
Manchester United: De Gea, Dalot, Smalling, Jones, Shaw, Ander Herrera (Bailly 85'), Matic, Pogba (McTominay 74'), Mata, Lukaku, Martial (Sanchez 69').
.

TH

.