Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/thua-tham-an-do-hlv-thai-lan-bi-sa-thai-833066/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/thua-tham-an-do-hlv-thai-lan-bi-sa-thai-833066/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thua thảm Ấn Độ, HLV Thái Lan bị sa thải - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 07/01/2019, 16:29 [GMT+7]

Thua thảm Ấn Độ, HLV Thái Lan bị sa thải

Chỉ ít giờ sau khi Thái Lan nhận thất bại trước đội tuyển Ấn Độ trong trận đầu tiên của đoàn voi chiến tại vòng chung kết Asian Cup 2019,  HLV Milovan Rajevac đã nhận được trát sa thải.
 
Liên đoàn bóng đá Thái Lan thông báo chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Serbia trên fanpage chính thức và cho biết nó có hiệu lực ngay lập tức.
 
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung đã gửi tâm thư đến người hâm mộ để thông báo về quyết định này.
 
"Xin cảm ơn ông Rajevac trong khoảng thời gian nắm quyền tại đội tuyển Thái Lan và xin chúc cho ông gặp được nhiều thành công trong tương lai", ông Poompanmoung nói sau khi quyết định sa thải có hiệu lực.
 
HLV Rajevac bị sa thải vì để Thái Lan thua trận ra quân. Ảnh: FOX
HLV Rajevac bị sa thải vì để Thái Lan thua trận ra quân. Ảnh: FOX

Dù nhận được nhiều kỳ vọng và thậm chí đã chơi rất cố gắng nhưng Thái Lan đã gây thất vọng khi để thua tới 1-4 trong trận đấu gặp Ấn Độ vào đêm qua. Thất bại trên được coi là giọt nước "làm tràn ly" để Liên đoàn bóng đá Thái Lan quyết định "trảm tướng". Như vậy ông Rajevac trở thành HLV đầu tiên bị sa thải tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

Trước đó dưới sự dẫn dắt của ông Rajevac, đội tuyển Thái Lan với tư cách đương kim vô địch của đã không thể đi tới trận chung kết AFF Cup 2018 khi để Malaysia cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà khiến họ bị loại theo luật bàn thắng sân khách.

Trợ lý Choketawee Promrat sẽ thay thế ông thầy người Serbia để dẫn dắt đội tuyển Thái Lan trong những trận còn lại của Asian Cup 2019, lần lượt gặp Bahrain và UAE.

 
.

Nguồn: Báo CAND

.