Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/malaysia-3-1-lao-nguoi-ma-doc-chiem-ngoi-dau-bang-a-823533/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/malaysia-3-1-lao-nguoi-ma-doc-chiem-ngoi-dau-bang-a-823533/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Malaysia 3-1 Lào: Người Mã độc chiếm ngôi đầu bảng A - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 13/11/2018, 08:49 [GMT+7]

Malaysia 3-1 Lào: Người Mã độc chiếm ngôi đầu bảng A

ĐT Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng A sau khi giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Lào trên sân nhà.

Đúng như dự đoán, ĐT Lào đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trước Malaysia ở “chảo lửa” Bukit Jalil, sân bóng có sức chứa lên tới gần 90.000 chỗ ngồi.

Và sau 45 phút đầu tiên của hiệp 1, những con số thống kê đã chỉ ra sự chênh lệch rất lớn giữa hai đội. Các cầu thủ Malaysia kiểm soát tới 82,2 % thời lượng bóng và tạo ra không dưới 5 cơ hội ngon ăn về phía khung thành của đội khách.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi các học trò của HLV Sundramoorthy mới là đội vươn lên dẫn trước, với bàn thắng ở ngay phút thứ 7 do công của Kongmathilath.

ĐT Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng A (Ảnh: Affsuzukicup)
ĐT Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng A (Ảnh: Affsuzukicup)

Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì mà ĐT Lào có thể làm được. Phút thứ 15 Radzak gỡ hòa cho đội chủ nhà sau pha đệm bóng cận thành dễ dàng.

Hiệp 2 vẫn là thế trận một chiều được đội chủ nhà tạo ra. ĐT Lào phải căng mình để chống đỡ những đợt tấn công dồn dập của các cầu thủ Malaysia. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Outthilath Nammakhoth, lưới đội khách đã rung lên nhiều lần hơn rất nhiều.

Dù vậy, sau rất nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, các khán giả trên sân vận động Bukit Jalil cũng được ăn mừng với tình huống nâng tỉ số lên thành 2-1 của lão tướng Tahala ở phút thứ 87.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, vẫn là Tahala với pha đánh đầu dũng mãnh ấn định thắng lợi 3-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả chung cuộc của cuộc đối đầu giữa ĐT Malaysia vs ĐT Lào.

Trận thắng giúp tuyển Malaysia vươn lên dẫn đầu bảng A, qua đó có được lợi thế lớn về tinh thần trước trận làm khách của ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình vào ngày 16/11./.

.

Nguồn: VOV.VN

.