Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/bat-cap-cong-tac-phat-hanh-ve-bong-da-826499/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201811/bat-cap-cong-tac-phat-hanh-ve-bong-da-826499/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bất cập công tác phát hành vé bóng đá - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 30/11/2018, 08:24 [GMT+7]

Bất cập công tác phát hành vé bóng đá

Việc sở hữu 1 tấm vé xem các trận bóng đá có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam là sự mong chờ của rất nhiều cổ động viên, người hâm mộ trong cả nước. Tuy nhiên, con đường để có được 1 tấm vé là điều không hề dễ dàng. 

Và trong ngày 28/11, khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức việc bán vé online trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines, đã xảy ra vụ việc rất đáng tiếc: Đó là hệ thống bán vé online gặp sự cố, không thể truy cập chỉ sau vài phút mở bán. 
 
Xếp hàng từ rạng sáng thậm chí từ đêm khuya, dù thời  tiết có mưa, lạnh. Hàng nghìn, hàng triệu cổ động viên vẫn xếp hàng dài để mong chờ có được 1 tấm vé xem bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đến lượt thì hết vé. Tình trạng chen lấn, xô đẩy và thậm chí là ẩu đả đã xảy trong khu vực bán vé... Đó là những hình ảnh không hiếm khi việc tổ chức bán vé được triển khai tại các quầy bán vé lẻ.
 
Vừa qua khi đội tuyển thi đấu trên sân nhà gặp Malaysia và Campuchia, đã có khoảng 3700 online được bán ra.  Và trong trận Việt Nam và Philipin vào ngày 6/12 tới đây, dự kiến có tới 25.000 vé phân phối qua kênh trực tuyến online.
 
Tuy nhiên chỉ sau vài phút mở bán, trang bán vé trực tuyến của VFF đã không thể truy cập và nếu khi vào được sẽ nhận được thông báo hết vé hoặc bận xử lý đơn hàng. Và không có nhiều cổ động viên có được may mắn để sở hữu cho mình 1 tấm vé.
.

Nguồn: ANTV

.