Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/barcelona-inter-milan-barcelona-van-an-tuong-khi-thieu-messi-820512/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/barcelona-inter-milan-barcelona-van-an-tuong-khi-thieu-messi-820512/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barcelona - Inter Milan: Barcelona vẫn ấn tượng khi thiếu Messi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 25/10/2018, 08:30 [GMT+7]

Barcelona - Inter Milan: Barcelona vẫn ấn tượng khi thiếu Messi

(Kết quả bóng đá Barcelona - Inter, vòng bảng Champions League 2018/19) Barcelona không có Messi nhưng vẫn chơi ấn tượng trước Inter Milan.

Thầy trò HLV Valverde tiếp đón Inter Milan trong khuôn khổ lượt thi đấu thứ ba vòng bảng Champions League 2018/19. Nhiều người lo lắng cho Barca khi họ không có được sự phục vụ của Messi nhưng Suarez đã làm tốt nhiệm vụ "thủ lĩnh hàng công" giúp người bạn thân.
Rafinha mở tỷ số trận đấu
Rafinha mở tỷ số trận đấu
Trở lại với trận đấu, Inter cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt khi chơi ngang ngửa với Barcelona trong phần lớn thời gian hiệp một của trận đấu. Đội chủ nhà sau những giây phút chệch choạc dần lấy lại thế trận nhưng những cơ hội nguy hiểm thực sự thì được tạo ra. 
 
Đúng vào lúc này, Suarez đã tỏa sáng với một đường tạt bóng tinh tế, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của đội khách giúp Rafinha dễ dàng đệm bóng ở cự ly gần, mở tỉ số trận đấu.
 
Bàn thắng này giúp Barcelona dễ triển khai thế trận hơn hẳn trong khi Inter Milan buộc phải dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ. Đại diễn đến từ Italia cũng đã có những cơ hội khá ngon ăn nhưng lại không thể tận dụng thành công.
 
Phút 83, Jordi Alba nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà với một pha thoát xuống cực nhanh và dứt điểm chéo góc quyết đoán.
Alba ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barca
Alba ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barca
Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng 2-0 trước Inter qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng B Champions League 2018/19. Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò Valverde cho trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này. Trong khi đó, đội khách Inter vẫn tạm thời xếp thứ hai do PSV và Tottenham đã hòa nhau trước đó.
Messi không thể ra sân vì bị chấn thương
Messi không thể ra sân vì bị chấn thương
 
Tỉ số chung cuộc: Barcelona 2-0 Inter (H1: 1-0)
 
Ghi bàn: Rafinha 32'; Alba 83'
 
Đội hình xuất phát
 
Barcelona: Ter Stegen, Roberto, Pique, Lenglet, Alba, Arthur, Busquets, Rakitic, Coutinho, Suarez, Rafinha.
 
Inter: Handanovic, D'Ambrosio, Skriniar, Miranda, Asamoah, Brozovic, Vecino, Candreva, Valero, Perisic, Icardi.
.

TH

.