Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/vui-dap-huddersfield-hlv-msarri-ra-mat-an-tuong-tai-ngoai-hang-anh-808759/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/vui-dap-huddersfield-hlv-msarri-ra-mat-an-tuong-tai-ngoai-hang-anh-808759/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vùi dập Huddersfield, HLV M.Sarri ra mắt ấn tượng tại Ngoại hạng Anh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/08/2018, 09:03 [GMT+7]

Vùi dập Huddersfield, HLV M.Sarri ra mắt ấn tượng tại Ngoại hạng Anh

Các bàn thắng của N'Golo Kante, Jorginho và Pedro đã giúp cho Chelsea đánh bại chủ nhà Huddersfield với tỷ số 3-0 ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2018/19. Tân HLV M.Sarri có màn ra mắt ấn tượng tại Premier League.

Video Huddersfield - Chelsea (Nguồn: Khampha.vn)

Sau thất bại trong trận Siêu cúp Anh, Chelsea hành quân đến sân của Huddersfield với rất nhiều nỗi lo. "Chân gỗ" Morata tiếp tục đá chính, trong khi hai tân binh Kepa và Jorginho hiện diện từ đầu. Nhưng ngôi sao quan trọng nhất - Eden Hazard thì lại ngồi dự bị.

Cũng vì thế, những phút đầu trận diễn ra tẻ nhạt. Chelsea không hề áp đảo trước quyết tâm của Huddersfield. Thậm chí nếu may mắn hơn, chính đội chủ nhà mới là người có bàn thắng trước. Thế nhưng, trong gian khó, những ngôi sao của Chelsea vẫn biết tỏa sáng đúng lúc.

Phút 34, Willian nỗ lực đi bóng bên cánh trái trước khi tạt bóng vào trong. Bất ngờ xuất hiện từ tuyến hai, cú dứt điểm có phần may mắn của Kante đưa bóng đi ngoài tầm với của thủ thành Hamer. Chelsea vượt lên dẫn trước.

Sẵn lợi thế tâm lý, Chelsea càng đá càng hay. Và đến phút 45, đội bóng Tây London tiếp tục có bàn thắng thứ hai. Lần này, người lâp công là tân binh Jorginho với quả penalty chính xác. Và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Huddersfield dốc toàn lực tấn công. Thế nhưng hàng thủ Chelsea dưới thời HLV Sarri trở nên chắc chắn hơn hẳn so với giai đoạn HLV Conte còn làm việc. Nhờ vậy, đội bóng đến từ Tây London đứng vững trước những đợt tấn công của đội chủ nhà.

Thời gian trôi về những phút cuối, Hazard vào thay người, tung ra đường chuyền dọn cỗ để Pedro lập công, ấn định chiến thắng 3-0. Nhờ vậy, Chelsea của HLV Sarri tạm chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2018/19.

Tỷ số chung cuộc: Huddersfield 0-3 Chelsea (H1: 0-2)

Ghi bàn:

Chelsea: Kante 34', Jorginho 45' - penalty, Pedro 80'

Đội hình thi đấu:

Huddersfield: Hamer, Jorgensen, Schindler, Kongolo, Hadergjonaj, Mooy, Hogg, Billing, Lowe, Pritchard, Mounie.

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Barkley, Kante, Jorginho, Willian, Morata, Pedro.

.

TH

.