Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/bui-tien-dung-an-mi-goi-trong-coc-ca-phe-810433/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/bui-tien-dung-an-mi-goi-trong-coc-ca-phe-810433/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bùi Tiến Dũng ăn mì gói trong cốc cà phê - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/08/2018, 10:19 [GMT+7]

Bùi Tiến Dũng ăn mì gói trong cốc cà phê

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ video anh đang ăn mì gói tại khách sạn. Điều đặc biệt là thay vì ăn mì vào bát và có đũa thìa đang hoàng, Tiến Dũng phải ăn mì vào cốc uống cà phê, và "đũa" của anh cũng là đồ tự chế.

Theo đó, Bùi Tiến Dũng đã phải chập 2 chiếc thìa cà phê vào thành đũa ăn mì. Không khó để đoán cả "bát" và "đũa" được Tiến Dũng sử dụng đều thuộc khách sạn Aston - nơi anh và toàn đội Olympic Việt Nam vừa chuyển đến.

"Bát" chế từ cốc cà phê và "đũa" cũng tự chế của Bùi Tiến Dũng.

Việc ăn mì gói là chuyện rất quen thuộc với các vận động viên Việt Nam trong các chuyến thi đấu xa nhà. Nguyên nhân hầu hết do đồ ăn các nước không hợp khẩu vị, dẫn đến các vận động viên bị đói và phải tìm đến mì gói.

Tuy vậy, việc ăn mì chỉ góp phần giúp qua cơn đói chứ không giúp các vận động viên bổ sung dinh dưỡng. Hồi SEA Games 29, HLV Hữu Thắng từng ra lệnh thu toàn bộ số mì của các cầu thủ để bắt họ phải ăn những bữa ăn giàu dinh dưỡng tại Malaysia.

Bên cạnh đồ ăn Indonesia không hợp khẩu vị, thì tình trạng tắc nghẽn tại đây cũng khiến các cầu thủ chú ý. Trên mạng xã hội, tiền đạo Hà Đức Chinh đăng tải bức ảnh anh chụp từ cửa số khách sạn xuống con đường gần đấy trong tình trạng đang tắc nghẽn với dòng chú thích "Tắc đường quá".

HLV Park đi bóng trêu Tiến Dũng, Công Phượng ghi bàn trong buổi tập Chiều 21/8, Olympic Việt Nam có buổi tập cách khách sạn 1 giờ đi xe. Sân tập mới thuộc khuôn viên khu liên hợp thể thao Bung Karno. Không khí buổi tập diễn ra rất vui vẻ.

Có lẽ cũng một phần vì tình trạng giao thông mà ban tổ chức đã quyết định đổi địa điểm đóng quân cho Olympic Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã chuyển từ khách sạn Harper cách địa điểm thi đấu 30 km về khách sạn Aston gần địa điểm thi đấu hơn.

Các cầu thủ sẽ có thêm một ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu gặp Olympic Bahrain vào 19h30 ngày 23/8.

.

TH