Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201806/vong-13-vleague-nam-dinh-va-slna-vao-the-kho-799247/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201806/vong-13-vleague-nam-dinh-va-slna-vao-the-kho-799247/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vòng 13 V.League: Nam Định và SLNA vào thế khó - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 13/06/2018, 11:06 [GMT+7]

Vòng 13 V.League: Nam Định và SLNA vào thế khó

Đang vùng vẫy kiếm điểm hòng thoát cảnh “cầm đèn đỏ”, cả Nam Định lẫn SLNA đều có được lợi thế sân nhà ở vòng đấu này để hy vọng kiếm trọn 3 điểm. Tuy nhiên, họ sẽ không dễ hoàn thành mục tiêu khi các đối thủ cũng rất quyết tâm.
SLNA sẽ tiếp Hải Phòng vào lúc 17h00 chiều nay. Đội chủ sân Vinh đang khát khao có 3 điểm và khi được thi đấu trên sân nhà, HLV Nguyễn Đức Thắng quyết tâm giải “cơn khát” ấy. Nhưng thật không dễ cho SLNA khi họ phải đối mặt với một Hải Phòng đang có phong độ tốt. Lối chơi của đại diện đất Cảng vẫn rất đơn giản nhưng hiệu quả, phòng thủ thật chặt rồi đưa bóng lên phía trên cho Fagan và Stevens tự xử.
 
Bài này không lạ nhưng để ngăn chặn là không hề dễ dàng bởi bộ đôi ngoại binh của Hải Phòng rất nhanh, khỏe và không ngại va chạm. Nếu xét về thương hiệu, hàng thủ của SLNA với Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng hay Xuân Mạnh không ngán bất kỳ tiền đạo nào. Vậy mà thật khó tin, đây đang là khu vực “đau tim” nhất với các CĐV SLNA. Rõ ràng, đội bóng xứ Nghệ có địa lợi và thừa sự quyết tâm, nhưng để đạt mục tiêu 3 điểm họ cần phải có những đột phá về cả chuyên môn lẫn tinh thần.
SLNA gặp khó khi phải tiếp Hải Phòng đang có phong độ ổn định
SLNA gặp khó khi phải tiếp Hải Phòng đang có phong độ ổn định
Cuộc đối đầu trên sân Pleiku giữa HAGL và Quảng Nam FC vào cùng giờ cũng rất đáng được đợi chờ. Đội bóng phố Núi đang khiến nhiều người ngạc nhiên với phong độ thất thường. Điển hình, họ để thua Than.QN với tỷ số 0-3 mới đây tại đất Mỏ. Đối thủ của HAGL trong trận cầu chiều nay là rất vừa miếng khi không có được những trụ cột trong đội hình. Rất có thể, đội bóng của HLV Dương Minh Ninh sẽ cố gắng giữ bóng như thường lệ để tìm sơ hở của đối phương rồi ra đòn. Các nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC  đang mất đi uy thế. Họ không còn mang hình bóng quân vương khiến các đối thủ phải sợ. Để kéo lại giấc mơ, họ cần phải có những sự tăng cường về mặt nhân sự. Còn trước mắt, đội bóng xứ Quảng cần một phương án để ngăn chặn những đường lên bóng của HAGL. Nhiệm vụ này không hề dễ dàng dù đội chủ sân Pleiku đang bị hồ nghi sau trận thua tan nát trước Than.QN.
 
Cặp đấu giữa Nam Định và Sài Gòn FC lúc 18h00 chiều nay trên sân Thiên Trường cũng hứa hẹn sẽ hấp dẫn, bởi được xem như một trận “chung kết ngược” khi mà cả hai đội đang đứng cuối bảng. Nếu lấy 3 điểm trước Sài Gòn FC, Nam Định (6 điểm) sẽ phả hơi nóng vào sau gáy đối thủ. Thậm chí, Nam Định sẽ đẩy SLNA xuống đáy nếu đội bóng xứ Nghệ không có kết quả tốt trước Hải Phòng. Nam Định sẽ phải chơi với hơn 100% công lực mới có thể đánh bại đối thủ. Vượt lên tất cả, họ cần có những phương án tìm đường vào khung thành Sài Gòn FC thay vì chơi “mộc mạc” như những trận đấu vừa qua. 
.

TH

.