Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201806/lukaku-lap-cu-dup-giup-bi-vui-dap-costa-rica-799040/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201806/lukaku-lap-cu-dup-giup-bi-vui-dap-costa-rica-799040/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lukaku lập cú đúp giúp Bỉ vùi dập Costa Rica - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/06/2018, 09:08 [GMT+7]

Lukaku lập cú đúp giúp Bỉ vùi dập Costa Rica

Chân sút MU - Lukaku bùng nổ với cú đúp đẳng cấp, góp công lớn giúp Bỉ đè bẹp Costa Rica 4-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước khi sang Nga dự VCK World Cup 2018.

Video highlight trận đấu Bỉ - Costa Rica

Với lợi thế sân nhà, Bỉ ào lên tấn công như vũ bão ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cơ hội nguy hiểm liên tiếp được tạo ra, song cả Eden Hazard cùng Romelu Lukaku đều không thể vượt qua đôi tay của thủ thành Keylor Navas.

Thậm chí tới phút 24, Costa Rica còn có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau sút bóng quyết đoán của tiền đạo Bryan Ruiz từ ngoài vòng cấm. Nhận cái tát đau điếng, Bỉ tràn lên mạnh mẽ tìm bàn gỡ.

Và chỉ 7 phút sau, những nỗ lực của "Bầy Quỷ Đỏ" đã được đền đáp xứng đáng với pha lập công cận thành của tiền đạo Dries Mertens. Đến phút 42, Bỉ lần đầu vượt lên dẫn trước và người ghi điểm là Lukaku. 2-1 nghiêng về Bỉ cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của Bỉ. Phút 50, Lukaku hoàn tất cho mình cú đúp sau pha bật cao đánh đầu dũng mãnh. Tới phút 64, chân sút thuộc biên chế Man United kiến tạo cho Michy Batshuayi lập công, qua đó ấn định thắng lợi giòn giã 4-1.

Như vậy, Bỉ đã kết thúc loạt trận giao hữu với thành tích bất bại (2 thắng, 1 hòa), ghi 7 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần. Đây chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp thầy trò Roberto Martinez tự tin hành quân sang Nga dự World Cup 2018.

Ở giải đấu năm nay, Bỉ nằm tại bảng G cùng các đối thủ Panama, Tunisia và Anh. Vào ngày 18/6, Bỉ sẽ đá trận mở màn gặp Panama trên sân Fisht Olympic.

Tỷ số chung cuộc: Bỉ 4-1 Costa Rica (H1: 2-1)

Ghi bàn:

Bỉ: Mertens 31', Lukaku (42', 50'), Batshuayi 64'

Costa Rica: Ruiz 24'

Đội hình ra sân:

Bỉ: Courtois, Boyata, Vertonghen, Alderweireld, Meunier, Witsel, De Bruyne, Carrasco, Mertens, Hazard, Lukaku

Costa Rica: Keylor Navas, Acosta, González, Duarte, Oviedo, Gamboa, Borges, Tejeda, Ruiz, Bolaños, Ureña

.

TH

.