Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/barcelona-juventus-sieu-sao-messi-toa-sang-ruc-ro-756919/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/barcelona-juventus-sieu-sao-messi-toa-sang-ruc-ro-756919/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barcelona - Juventus: Siêu sao Messi tỏa sáng rực rỡ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 13/09/2017, 09:05 [GMT+7]

Barcelona - Juventus: Siêu sao Messi tỏa sáng rực rỡ

Cuộc đọ sức tái hiện tứ kết Champions League mùa trước giữa cựu vương Barca và đương kim á quân Juve đã chứng kiến một người hùng đặc biệt với màn trình diễn chói sáng.

Trận đấu trên sân Nou Camp mở màn khá cân bằng, và chính Juve có cơ hội trước, với pha kết thúc từ ngoài vòng cấm của De Sciglio nhưng Ter Stegen cứu thua cho Barca. Sau đó, Ter Stegen một lần nữa tỏa sáng trong khung thành đội chủ nhà, khi đổ người chặn đứng cú sút của Pjanic. Ở phía bên kia, Gigi Buffon chơi xuất sắc với pha cứu thua sau cú đá kỹ thuật của Luis Suarez. Tân binh Dembele được hậu vệ Juve trao cơ hội, nhưng anh không tận dụng thành công.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, khác biệt được tạo ra bởi Messi. Cầu thủ người Argentina bật tường cùng Luis Suarez, rồi tung cú đá chìm khiến Buffon chỉ biết đứng nhìn.

Barca bước vào hiệp hai với sự áp đảo toàn diện. Messi có tình huống khiến Juve thót tim, khi sút bóng trúng cột dọc, chạm Buffon và ra ngoài. Đến phút 56, tỷ số là 2-0 cho đội chủ nhà. Messi có màn độc diễn khiến hàng thủ Barca chao đảo, trước khi Rakitic dứt điểm chính xác tung lưới Buffon.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 69, lại là Messi nhận đường chuyền của Iniesta trước khi siêu sao người Argentina rê bóng vượt qua Alex Sandro rồi sút chân trái cực hay nâng tỉ số lên 3-0 cho "Blaugrana". Juve không phải là không có cơ hội ghi bàn danh dự nhưng lần lượt Bernardeschi, Dybala rồi Benatia đều không thể chớp thời cơ thành công.

Đại thắng 3 bàn không gỡ trước Juve, Barca đã có màn trả thù ngọt ngào khi mùa trước đội chủ sân Nou Camp đã bị "Lão bà thành Turin" loại ở vòng tứ kết Champions League đúng bằng tổng tỉ số này sau hai lượt trận. Thầy trò Valverde cũng đã có được ngôi đầu bảng B giải đấu này mùa này khi hơn Sporting Lisbon về hiệu số bàn thắng - bại. Ở trận đấu cùng giờ với cặp Barca - Juve, đội bóng Bồ Đào Nha đã thắng 3-2 trên sân của Olympiakos.

Kết quả Champions League rạng sáng 13/9
Kết quả Champions League rạng sáng 13/9

Chung cuộc: Barcelona 3- 0 Juventus (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Messi (45' & 69'), Rakitic 56'

Đội hình xuất phát:

Barcelona: 1 M. ter Stegen 3 Piqué 18 Jordi Alba 23 S. Umtiti 2 Nélson Semedo 8 Iniesta 4 I. Rakitić 5 Busquets 10 L. Messi 9 L. Suárez 11 O. Dembélé

Juventus: 1 G. Buffon 15 A. Barzagli 4 M. Benatia 12 Alex Sandro 2 M. De Sciglio 14 B. Matuidi 5 M. Pjanić 11 Douglas Costa 30 R. Bentancur 9 G. Higuaín 10 P. Dybala

.

TH

.