Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/ha-philippines-4-ban-u22-viet-nam-cho-doi-thu-xung-tam-753436/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/ha-philippines-4-ban-u22-viet-nam-cho-doi-thu-xung-tam-753436/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hạ Philippines 4 bàn, U22 Việt Nam chờ đối thủ 'xứng tầm' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 21/08/2017, 05:03 [GMT+7]

Hạ Philippines 4 bàn, U22 Việt Nam chờ đối thủ 'xứng tầm'

Rõ ràng, 3 trận toàn thắng vừa qua của ĐT U22 Việt Nam đều là nhưng đội bóng 'thường thường bậc trung'. đối thủ xứng tầm là Indonesia và đặc biệt là 'kị dơ' Thái Lan ở 2 vòng đấu cuối mới là thử thách đáng kể cho thầy trò Hữu Thắng.
 
Tiền đạo Công Phượng đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu với bàn thắng mở tỷ số vô cùng đẹp mắt, đóng góp vào chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam trước U22 Philippines. Có thêm 3 điểm, U22 Việt Nam tiến gần đến chiếc vé bán kết.
 
 
 Bấm Play để xem video.
 
Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn cũng như NHM đều có chung nhận định U22 Việt Nam sẽ giành 3 điểm trước U22 Philippines để từ đó có chiến thắng thứ 3 liên tiếp từ đầu giải. 
 
Thực tế, với sự góp mặt của nhiều cầu thủ từng thi đấu ấn tượng ở 2 trận đấu trước như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh cùng với những cầu thủ dự bị như Đông Triều, Văn Kiên, Tuấn Tài… U22 Việt Nam đã ép sân khiến U22 Philippines gặp rất nhiều khó khăn trong việc chống đỡ các pha tấn công như vũ bão.
 
Đối thủ có lợi thế về nền tảng thể lực, đeo bám khó chịu nên trong phần lớn thời gian hiệp 1, U22 Philippines đã khiến các chân sút U22 Việt Nam vò đầu bứt tai sau các tình huống dứt điểm.
 
Cũng phải nói thêm rằng thủ thành đã chơi rất tập trung nên đã từ chối không dưới 3 cơ hội nguy hiểm của U22 Việt Nam. Tấn công nhiều nhưng chưa ghi được bàn thắng, các chân sút đội bóng áo đỏ vẫn hề nản lòng. Và giữa thời điểm U22 Việt Nam cần bàn thắng thì đẳng cấp của Công Phượng đã lên tiếng. 
 
Phút 38, pha đi bóng sở trường của Công Phượng đã xé nát hàng thủ U22 Philippines trước khi dứt điểm hóc hiểm, mở tỷ số cho U22 Việt Nam. Có được bàn thắng trước, các cầu thủ U22 Việt Nam chơi hưng phấn hơn.
 
Và trước khi hiệp 1 kết thúc, Văn Thanh có pha đi bóng kỹ thuật bên cánh trái và sút khá tinh tế, nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng này đã đánh sập hoàn toàn sự quyết tâm tạo nên bất ngờ của U22 Philippines khi hiệp 2 bắt đầu.
 
Sự hưng phấn lên cao cùng  với mục tiêu cần ghi thêm nhiều bàn thắng để tạo nên lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết nên hiệp 2 các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn không ngừng gia tăng sức tấn công.
 
Kể cả khi HLV Hữu Thắng tung nhiều cầu thủ dự bị vào sân như Quang Hải, Thanh Bình hay Ti Phông thì U22 Việt Nam vẫn kiểm soát khá tốt trận đấu và có thêm 2 bàn thắng do công của Văn Toàn, Tuấn Tài.
 
Giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-0, U22 Việt Nam đã tiến gần hơn đến chiếc vé vào bán kết. Đặc biệt, U22 Việt Nam đang trở thành đội bóng có số bàn thắng cao nhất kể từ giải khi qua 3 trận đấu, U22 Việt Nam đã ghi đến 12 bàn thắng.
 
Với 9 điểm hiện tại, U22 Việt Nam sẽ sớm vào bán kết nếu như giành chiến thắng trước U22 Indonesia ở lượt trận thứ 4 tới. Rõ ràng các cầu thủ U22 Việt Nam đang nắm giữ nhiều lợi thế để đi tiếp bởi ngoài 3 chiến thắng liên tiếp thì các học trò HLV Hữu Thắng cũng có được hiệu số khá ấn tượng (+11), cao nhất so với  các đội bảng A lẫn bảng B. 
 
Đội hình thi đấu
U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Kiên, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh (Ti Phông, 78'), Đông Triều, Hồng Duy (Quang Hải, 58'), Công Phượng (Thanh Bình, 66'), Tuấn Tài.
 
U22 Philippines: Ray Joyel, Jeremiah Rocha (Koizumi, 52'), Julian Clarino, Joshua Crommen, Talaroc Richard, Reymart Cubon, Dylan Bruycker, Kou Belgira, Christian Lapas, Jeremiah Borlongan (Gayoso, 75'), Roberto Corsame.
 
BXH bảng B sau lượt đấu thứ 3
 
Hạ ngọt Philippines, U22 Việt Nam tái chiếm ngôi đầu bảng B
 
 

 

.

TH