Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/barcelona-real-madrid-sieu-pham-va-the-do-752317/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/barcelona-real-madrid-sieu-pham-va-the-do-752317/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barcelona - Real Madrid: Siêu phẩm và thẻ đỏ! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 14/08/2017, 08:22 [GMT+7]

Barcelona - Real Madrid: Siêu phẩm và thẻ đỏ!

Dù Ronaldo phải nhận thẻ đỏ nhưng Real Madrid vẫn đánh bại Barcelona với tỉ số 3-1 ngay tại sân Nou Camp.

Bấm play để xem video.

Trận đấu đã diễn ra khá tẻ nhạt trong hiệp một, khi cả hai đội đều chuyền hỏng khá nhiều và không có cơ hội thực sự rõ rệt. Nhưng sau giờ nghỉ, những diễn biến đã sôi nổi hơn hẳn và đã có liên tiếp 4 bàn thắng được ghi.

Bước ngoặt trận đấu đến vào phút 50. Trong nỗ lực ngăn cản đường căng ngang của Marcelo, trung vệ Pique vô tình phản lưới nhà, khai thông thế bế tắc trận đấu.

Chỉ ít phút sau, phút 77, thủ thành Keylor Navas phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Messi dễ dàng đưa trận đấu về thế cân bằng trên chấm 11m.

Nhưng chỉ ba phút sau, cầu thủ vào thay người Ronaldo đã nâng tỷ số lên 2-1 bằng một pha đi bóng kỹ thuật trước khi sút cực hiểm vào góc xa. Có lẽ quá phấn khích về bàn thắng này nên Ronaldo đã cởi áo ăn mừng và chấp nhận một thẻ vàng. Điều đáng nói là chỉ sau đó hai phút, Ronaldo bị nhận thêm một thẻ vàng nữa vì lỗi ăn vạ và phải rời sân.

Khoảng thời gian còn lại, chẳng những không tìm được bàn thắng thứ hai, Barca còn để sao trẻ Marcos Asensio ấn định chiến thắng 3-1 cho Real. Như vậy, thầy trò Zinedine Zidane sẽ nắm lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.

Tỷ số lượt đi: Barcelona 1-3 Real Madrid (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Barcelona: Messi 77'

Real Madrid: Pique 50' (phản lưới), Ronaldo 80', Asensio 90'

Thẻ đỏ: Ronaldo 82'

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Ter Stegen; Aleix Vidal, Piqué, Umtiti, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Suárez, Deulofeu.

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Kross, Casemiro, Kovacic, Isco; Benzema, Bale

.

TH

.