Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/ha-mu-tottenham-thiet-lap-ky-luc-bat-bai-tren-san-nha-737623/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/ha-mu-tottenham-thiet-lap-ky-luc-bat-bai-tren-san-nha-737623/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hạ MU, Tottenham thiết lập kỷ lục bất bại trên sân nhà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/05/2017, 11:17 [GMT+7]

Hạ MU, Tottenham thiết lập kỷ lục bất bại trên sân nhà

Tottenham đã có được chiến thắng trước M.U, tạo ra kỷ niệm đẹp trong trận đấu cuối cùng trên sân White Hart Lane.

Bấm play để xem video.

Trận đấu với Manchester United tại vòng 37 Ngoại hạng Anh cũng sẽ là trận đấu chia tay sân White Hart Lane sau 118 năm gắn bó của CLB Tottenham. Thế nên không chỉ tung ra đội hình mạnh nhất, đội chủ nhà còn cho thấy quyết tâm thi đấu rất cao để có một lời chia tay trọn vẹn.

Ngay từ phút thứ 6, tỷ số đã được mở cho Tottenham sau pha không chiến của Wanyama. Những phút sau đó, Tottenham trong thế hưng phấn liên tiếp triển khai những đợt hãm thành nhưng Kane, Eriksen rồi Son Heung-Min đều không thể nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, kịch bản được lặp lại khi ngay ở những phút đầu tiên, Tottenham lại có được bàn thắng. Lần này là pha lập công của Harry Kane với pha dứt điểm cận thành. Sau 2 bàn thua, MU chơi nỗ lực hơn nhưng tất cả những gì đội bóng của Mourinho có thể làm được chỉ là bàn gỡ từ pha dứt điểm cận thành của đội trưởng Wayne Rooney ở phút 71.

Giành chiến thắng chung cuộc 2-1, Tottenham chính thức giành vị trí á quân Ngoại hạng Anh và lập một kỷ lục mới khi lần đầu tiên bất bại cả mùa giải trên sân nhà sau 52 năm.

Chung cuộc: Tottenham 2-1 MU (Tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Tottenham: Wanyama 6', Kane 48'

MU: Rooney 71'

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Wanyama, Eriksen, Son, Alli, Kane

MU: De Gea, Tuanzebe, Bailly, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Rooney, Mata, Lingard, Martial

.

TH

.