Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/real-madrid-valencia-chien-thang-nhoc-nhan-735197/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/real-madrid-valencia-chien-thang-nhoc-nhan-735197/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real Madrid - Valencia: Chiến thắng nhọc nhằn! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 30/04/2017, 08:57 [GMT+7]

Real Madrid - Valencia: Chiến thắng nhọc nhằn!

Real Madrid đã phải trải qua 90 phút nghẹt thở để có thể giành trọn 3 điểm trước Valencia. Với khoảnh khắc lóe sáng của Marcelo vào cuối trận đã giúp Kền kền trắng có chiến thắng 2-1, qua đó có sự chuẩn bị không tệ cho cuộc đại chiến với Atletico ở Champions League giữa tuần sau.

Bấm play để xem video.

Mọi chuyện không "dễ thở" với Los Blancos như những gì người hâm mộ hình dung trước trận đấu này. Ngược lại, Valencia đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Zidane.

Ngay những giây đầu tiên, suýt chút nữa đội khách đã có bàn thắng sớm nếu như không có Keylor Navas và cột dọc "phá bĩnh". Sau khoảng thời gian đầu hưng phấn, Valencia chủ động nhường thế trận cho Real Madrid để thực hiện ý đồ phòng ngự phản công.

Chính vì lẽ đó, trong khoảng 20 phút đầu tiên, khi Real Madrid còn chưa có cơ hội nào rõ rệt thì ở chiều ngược lại Valencia đã 2 lần đe doạ khung thành đối thủ với những pha dứt điểm của Mina và Fabian Orellana. Mặc dù vậy, Valencia lại hơi thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Trong khi "bầy Dơi" thiếu sắc bén trên hàng công, Real Madrid lại rất biết cách rút kinh nghiệm và sửa chữa sai lầm. Phút 27, đội khách phải nhận đòn đau. Dani Carvajal tạt bóng giúp C.Ronaldo đánh đầu tung lưới đối phương. Những phút tiếp theo, Real liên tiếp ép sân và lẽ ra đã có thêm được 2 bàn thắng trong khoảng thời gian đầu hiệp 2 nếu Benzema không phung phí cơ hội còn C.Ronaldo chuẩn xác hơn trên chấm 11m.

Càng thi đấu, Valencia càng ít cơ hội thế nhưng bất ngờ lại xảy đến ở phút 82 khi Dani Parejo có pha sút phạt mẫu mực, hạ gục thủ thành Keylor Navas.

Nếu kết quả này được giữ nguyên, nguy cơ Real bị Barca vượt mặt là rất lớn. Chính vì lẽ đó, Real Madrid một lần nữa tràn lên tấn công như thể đang thi đấu trong một trận chung kết. Để rồi chỉ 4 phút sau, Marcelo có pha độc diễn vượt qua 2 cầu thủ Valencia trước khi dứt điểm tung lưới, mang về bàn thắng "quý hơn vàng" cho Kền kền trắng.

Giữ được 3 điểm theo cách hút vía, Real Madrid tiếp tục bảo toàn lợi thế trước Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga 2016/17.

Chung cuộc: Real Madrid 2-1 Valencia (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Real Madrid: Ronaldo 27', Marcelo 86'

Valencia: Parejo 82'

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Keylor Navas, Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, James, Ronaldo, Benzema.

Valencia: Alves, Montoya, Garay, Mangala, Lato, Parejo, Soler, Orellana, Munir, Nani, Mina.

.

TH

.