Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/liverpool-tottenham-su-tro-lai-cua-sadio-mane-722704/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/liverpool-tottenham-su-tro-lai-cua-sadio-mane-722704/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Tottenham: Sự trở lại của Sadio Mane - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/02/2017, 16:43 [GMT+7]

Liverpool - Tottenham: Sự trở lại của Sadio Mane

Không chỉ bản thân Sadio Mane xuất sắc mà anh còn mang lại năng lượng và niềm cảm hứng chơi bóng cho những đồng đội xung quanh, giúp Liverpool tàn phá Tottenham trong trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Bấm play để xem video.

Phải đến trận đấu thứ 3 sau khi trở lại từ giải VĐ châu Phi CAN 2017, Sadio Mane mới tìm lại được phong độ tốt nhất của mình. Chân sút người Senegal tỏ ra quá nhanh và nguy hiểm, anh tận dụng rất tốt cơ hội mà đồng đội tạo ra cũng như trừng phạt sai lầm của hậu vệ đội bạn để lập cú đúp chỉ trong vòng 3 phút (phút 16 đến 18).

Sự trở lại của Mane
Sự trở lại của Mane

2 bàn thắng của Mane từ rất sớm đã giúp Liverpool hoàn toàn nắm thế chủ động trước Tottenham, và họ đã bảo toàn được kết quả này đến hết trận để có được chiến thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh trong năm 2017, chấm dứt chuỗi 5 trận toàn hòa và thua.

3 điểm có được cũng giúp Liverpool tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với cùng 49 điểm như Manchester City, nhưng hơn về chỉ số phụ. Còn với Tottenham, khả năng để họ bắt kịp Chelsea trên trong cuộc đua tới ngôi vô địch ngày càng xa tầm với.

Chung cuộc: Liverpool 2-0 Tottenham (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Mane 16' 18'

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Lucas, Matip, Milner, Clyne, Henderson, Wijnaldum, Lallana, Firmino, Coutinho, Mane

Tottenham: Lloris, Alderweireld, Dier, Davies, Walker, Alli, Wanyama, Dembele, Eriksen, Son Heung-Min, Kane

.

TH

.