Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/southampton-liverpool-sai-lam-noi-hang-thu-718395/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/southampton-liverpool-sai-lam-noi-hang-thu-718395/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Southampton - Liverpool: Sai lầm nơi hàng thủ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 12/01/2017, 09:03 [GMT+7]

Southampton - Liverpool: Sai lầm nơi hàng thủ

Trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh giữa Southampton và Liverpool đã kết thúc với kịch bản đầy bất ngờ. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Nathan Redmond đã giúp đội chủ nhà Southampton có được chiến thắng 1-0 trước Liverpool tại lượt đi bán kết cúp Liên đoàn.

Bấm play để xem video.

Trước một đối thủ không hề dễ chơi là Southampton cùng tham vọng giành danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool, Klopp đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất của mình, nhưng thiếu vắng Mane, còn Coutinho chỉ vừa mới trở lại trên băng ghế dự bị.

Trong 9 lần đối đầu gần nhất trong 4 năm gần đây Liverpool thắng 4, để thua tới 3 và hòa 2 trận trước Southampton, bởi vậy đây không phải là một đối thủ dễ bắt nạt cho đội khách. Và quả nhiên trận đấu cũng diễn ra không hề dễ dàng cho đội quân của Klopp.

Phút thứ 20, sau pha phá bóng lỗi của Klavan, bóng ở vị trí rất thuận lợi để Jay Rodriguez của Southampton tạo cơ hội cho đồng đội của mình là Redmond ở phía trong, anh dễ dàng hạ gục thủ môn Karius của Liverpool trong thế đối mặt, mở tỷ số trận đấu.

Redmond ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Redmond ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Không Mane và Coutinho, Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong thế trận tấn công và đến phút 61, Klopp buộc phải để Coutinho vào sân thay Wijnaldum. Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu Liverpool không thể làm khó nổi hàng thủ dầy đặc của Southampton và thậm chí chẳng có nổi tình huống tấn công ngon ăn nào.

Tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận và đội quân của Klopp còn một lượt trận trên sân nhà để đảo ngược tình thế.

Tỷ số trận đấu: Southampton 1-0 Liverpool (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Redmond 20'

Đội hình xuất phát:

Southampton: Forster, Cedric, Yoshida, Van Dijk, Bertrand; Clasie, Romeu, Davis; Tadic, Rodriguez, Redmond.

Liverpool: Karius, Clyne, Lovren, Klavan, Milner; Lucas, Can, Wijnaldum; Lallana, Sturridge, Firmino.

.

TH

.