Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/giroud-no-sung-phao-thu-gianh-ve-vao-vong-4-fa-cup-717745/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/giroud-no-sung-phao-thu-gianh-ve-vao-vong-4-fa-cup-717745/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giroud nổ súng, 'pháo thủ' giành vé vào vòng 4 FA Cup - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 08/01/2017, 10:14 [GMT+7]

Giroud nổ súng, 'pháo thủ' giành vé vào vòng 4 FA Cup

Phải nhờ đến bàn thắng ở những phút cuối cùng, Arsenal mới có thể ngược dòng vào vòng 4 FA Cup. Arsenal đã trải qua 90 phút khó khăn hơn dự kiến. Họ thậm chí bị dẫn trước từ rất sớm. Nhưng đẳng cấp của các ngôi sao đã lên tiếng đúng lúc. Lại là Giroud, với trận thứ tư liên tiếp ghi bàn, đóng vai người hùng trong chiến thắng kịch tính.

Bấm play để xem video.

FA Cup là 1 trong những mặt trận mà HLV Wenger coi trọng, thế nên, vị HLV người Pháp đã tung ra đội hình khá mạnh với Giroud, Lucas Perez và Chamberlain trên hàng công dù Pháo Thủ chỉ phải đón tiếp Preston, một đội bóng ở giải hạng Nhất.

Công mạnh nhưng hàng thủ của Arsenal trận đấu này thực sự có vấn đề. Ngay phút thứ 7, một pha phối hợp thiếu ăn ý của đội khách đã phải trả giá bằng bàn thua sau pha lập công của Robinson. Bị dẫn bàn từ sớm nhưng hàng phòng ngự của Arsenal vẫn chưa có vẻ tỉnh giấc. Rất nhiều khoảng trống trước khung thành Ospina bị khai thác và chỉ có may mắn mới giúp "Pháo thủ" không phải nhận thêm bàn thua sau rất nhiều pha bắn phá của Preston.

Preston bất ngờ vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 7
Preston bất ngờ vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 7

Tuy nhiên, Arsenal đã thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác trong hiệp 2. Khi mà bóng mới lăn chưa được 1 phút, Ramsey đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Đoàn quân của Wenger liên tiếp tạo ra sóng gió của khung thành của Preston. Nhưng cũng phải tới tận phút 89, các CĐV của Pháo Thủ mới được thở phào nhẹ nhõm. Lucas Perez thực hiện cú đánh gót bất ngờ cho Giroud ghi bàn thắng thứ 2 đưa Arsenal ngược dòng vào vòng 4 FA Cup.

Ramsey gỡ hòa 1-1 cho Arsenal ở đầu hiệp 2
Ramsey gỡ hòa 1-1 cho Arsenal ở đầu hiệp 2

Chung cuộc: Preston 1 - 2 Arsenal

Ghi bàn:

Preston North End: Robinson 7'

Arsenal: Ramsey 46', Giroud 89'

Đội hình ra sân:

Preston: Maxwell, Huntington, Clarke, Cunningham, Vermijl, McGeady, Gallagher, Johnson, Pearson, Robinson, Hugill

Arsenal: Ospina, Monreal, Mustafi, Paulista, Ramsey, Xhaka, Chamberlain, Niles, Lucas Pérez, Iwobi, Giroud

.

TH

.