Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/dt-viet-nam-indonesia-pha-dop-708046/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/dt-viet-nam-indonesia-pha-dop-708046/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam - Indonesia: Phá dớp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/11/2016, 08:15 [GMT+7]

ĐT Việt Nam - Indonesia: Phá dớp

(ĐT Việt Nam - Indonesia, giao hữu quốc tế) ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn tưng bừng tại Mỹ Đình để quên đi nỗi ám ảnh kéo dài 17 năm trước Indonesia.

ĐT Việt Nam có lợi thế sân nhà nhưng HLV Hữu Thắng lựa chọn cách chơi an toàn. Chúng ta chủ động cầm bóng chắc chắn bên phần sân nhà để chờ đợi sơ hở của đối phương. Tuy nhiên, Indonesia cũng nhập cuộc đầy thận trọng.

Chính bởi vậy những phút đầu tiên trôi qua khá bình lặng. Indonesia kiên trì đá rình rập và họ đã tận dụng rất tốt một trong những cơ hội phản công. Phút 32, Việt Nam không tận dụng được pha đá phạt qua đó mở ra rất nhiều khoảng trống cho đội khách và đội trưởng số 7 không bỏ lỡ để mở tỷ số.

Sau bàn thua, ĐT Việt Nam như bừng tỉnh. Các học trò của HLV Hữu Thắng liên tục dồn ép đối thủ. Văn Quyết trả lời bằng cú đá chân trái trúng cột dọc và đúng phút cuối hiệp 1, đội trưởng Công Vinh lên tiếng bằng pha đánh đầu quá đẳng cấp quân bình tỷ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, HLV Hữu Thắng chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam chơi tấn công nhưng Indonesia một lần nữa vượt lên bởi quả phạt đền oan uổng phút 51. Thế nhưng, bàn thua này không thể dập tắt lòng quyết tâm của đội chủ nhà.

HLV Hữu Thắng liên tiếp tăng cường hàng công bằng Công Phượng và Thành Lương. Sức ép dồn dập được tạo ra và chúng ta đã được đền đáp. Công Phượng gỡ hòa bằng pha chạm bóng tinh tế trong vòng cấm trước khi Văn Toàn tận dụng triệt để đường chuyền xuất sắc của Quế Ngọc Hải cuối trận.

Với cuộc ngược dòng giàu cảm xúc này, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên trước Indonesia sau 17 năm đồng thời tràn đầy khí thế trước trận giao hữu tiếp theo tại Cần Thơ.

Chung cuộc: ĐT Việt Nam 3-2 Indonesia (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

ĐT Việt Nam: Công Vinh 45', Công Phượng 70', Văn Toàn 83'

Indonesia: Erwin Boaz 32', Bachdim 51' (penalty)

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Luật, Tiến Thành, Đình Đồng, Văn Thanh, Thanh Trung, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Vinh, Văn Quyết

Indonesia: Meiga, B.Wahyudi, Abduh, Darmono, Erwin Boaz, Basna, Pora, F.Wahyudi, Bachdim, Vermansah, Lilipaly

.

TH

.