Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/dt-viet-nam-avispa-fukuoka-thu-lua-cuoi-cung-708713/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/dt-viet-nam-avispa-fukuoka-thu-lua-cuoi-cung-708713/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam - Avispa Fukuoka: Thử lửa cuối cùng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 13/11/2016, 08:32 [GMT+7]

ĐT Việt Nam - Avispa Fukuoka: Thử lửa cuối cùng

(ĐT Việt Nam - Avispa Fukuoka, giao hữu) Những điều chỉnh của HLV Hữu Thắng không mang đến kết quả thực sự ưng ý khi đội bóng áo đỏ có trận đấu "thử lửa" cuối cùng trước thềm AFF Cup 2016.

Sau chiến thắng trước ĐT Indonesia ở Mỹ Đình cách đây không lâu, ĐT Việt Nam di chuyển vào Cần Thơ tiếp đón CLB Avispa Fukuoka đến từ giải đấu hạng cao nhất của Nhật Bản (J-Ligue 1) với quyết tâm tiếp tục có kết quả tốt tạo đà trước khi bay sang Myanmar dự AFF Cup 2016.

ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới đối thủ đến từ Nhật Bản
ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới đối thủ đến từ Nhật Bản

Đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng có một số sự điều chỉnh đáng chú ý với việc Công Vinh ngồi dự bị, trong khi Công Phượng và Quế Ngọc Hải được tạo đều kiện đá chính ngay từ đầu.

Việt Nam là đội chủ động tấn công và đội bóng của chúng ta đã có được một vài cơ hội đáng chú ý nhưng đáng tiếc là cả Văn Quyết, Công Phượng và Văn Toàn đều không thể tận dụng thành công để ghi bàn. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa không bàn thắng và đội tuyển của chúng ta cần có sự điều chỉnh trong hiệp 2 nhằm tìm kiếm một chiến thắng trước đối thủ Nhật Bản.

Sang hiệp 2, HLV Hữu Thắng tiếp tục tăng cường sự thử nghiệm khi tung một loạt cầu thủ như Minh Tuấn, Phi Sơn hay Văn Thắng vào sân nhằm cải thiện sức tấn công cho đội bóng của mình. Thế nhưng, dù rất cố gắng, ĐT Việt Nam vẫn không thể một lần chọc thủng được lưới của đối thủ dù tạo được không ít cơ hội.

Hòa 0-0 trước Avispa Fukuoka, ĐT Việt Nam cần nỗ lực cải thiện khâu dứt điểm trước khi tranh tài ở AFF Cup trên đất Myanmar sẽ khởi tranh cuối tuần tới .

Chung cuộc: ĐT Việt Nam 0-0 Avispa Fukuoka

Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: 1. Nguyên Mạnh, 2. Văn Hoàn, 15. Ngọc Hải, 3. Đình Luật, 17. Văn Thanh, 21. Văn Toàn, 7. Hoàng Thịnh, 19. Xuân Trường, 11. Thành Lương, 16. Công Phượng, 10. Văn Quyết

Avispa Fukuoka: 1. Kamiyama, 2. Hamada, 4. Mikado, 7. Kanamori, 13. Tameda, 15. Sueyoshi, 18. Kamekawa, 19. Tsutsumi, 21. Tomiyasu, 27. Kunimoto, 29. Furube

.

TH

.