Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/hoa-kien-cuong-o-phap-man-xanh-co-nhieu-loi-the-671119/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/hoa-kien-cuong-o-phap-man-xanh-co-nhieu-loi-the-671119/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hòa kiên cường ở Pháp, 'Man xanh' có nhiều lợi thế - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 07/04/2016, 09:28 [GMT+7]

Hòa kiên cường ở Pháp, 'Man xanh' có nhiều lợi thế

 
IBRA NỔI BẬT
Zlatan Ibrahimovic là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong hiệp 1, với quá nhiều tình huống liên quan tới anh. Trước tiên là pha đá hỏng penalty ở phút 14. Ibra tự tin bước lên chấm phạt đền, nhưng cú sút quá lộ và thiếu uy lực của anh đã bị thủ môn Joe Hart cản phá.
 
Đúng 10 phút sau là những sai lầm khác đến từ cả đôi bên. Nicolas Otamendi mất bóng vào chân Thiago Motta, đường chọc khe thông minh của tiền vệ tuyển thủ Italia giúp Ibra đối mặt Hart, nhưng ngôi sao người Thụy Điển lại vội vàng đá vọt xà dù có góc sút rất rộng, không người kèm. 

 

Nếu không vô duyên, Ibra phải có hơn 1 bàn thắng ở trận này
Nếu không vô duyên, Ibra phải có hơn 1 bàn thắng ở trận này
Nhưng ở phút 41 Ibra đã bất ngờ ghi bàn từ tình huống hy hữu bậc nhất trong sự nghiệp của anh cũng như trong lịch sử Champions League. Từ sát vòng cấm Man City, Fernando cố gắng chuyền cho Gael Clichy bên cánh trái, nhưng cú giơ chân theo bản năng để bắt bài của Ibra bất ngờ làm trái bóng đi thẳng vào lưới, trong lúc thủ môn Hart còn chưa kịp hiểu điều gì xảy ra. Đó là bàn gỡ 1-1 của PSG.
 
3 phút trước khi Ibra lập công, Man City đã có bàn mở tỷ số cũng xuất phát từ sai lầm cá nhân của PSG. Balaise Matuidi và Adrien Rabiot phối hợp không tốt để mất bóng vào chân Fernandinho, tiếp đó Kevin De Bruyne nhận bóng thoát xuống. Từ góc hẹp, De Bruyne đánh bại thủ môn Kevin Trapp trong tư thế đối mặt. 
 
Sau đó, Ibra còn 1 pha đánh đầu dội xà ngang, nhưng không đáng nhớ như các tình huống trong hiệp 1. 

HIỆP 2 VẪN SAI LẦM

Rabiot nâng tỷ số lên 2-1 cho PSG ở phút 59. Hart xuất sắc cứu thua sau quả đánh đầu của Edinson Cavani từ pha phạt góc, nhưng anh bất lực khi Rabiot có mặt quá nhanh để sút bồi vào lưới trống. 

 

Rabiot ghi bàn vào lưới đội bóng cũ
Rabiot ghi bàn vào lưới đội bóng cũ
13 phút sau Man City có bàn gỡ, lần này vẫn là sai lầm nơi hàng thủ PSG. Từ đường căng ngang đơn giản từ cánh trái của Man City, 2 hậu vệ Thiago Silva và Serge Aurier lúng túng không phá nổi bóng, tạo điều kiện cho Fernandinho sút cận thành gỡ hòa 2-2 cho đội bóng Anh. Đáng nói là trước khi vào lưới, bóng còn kịp chạm mũi chân của Aurier (đang nằm sân) đổi hướng làm thủ môn Trapp bó tay. 
 
Hòa 2-2 là tỷ số đẹp, nhưng trên thực tế màn trình diễn không hề tương xứng với tầm cỡ của cả PSG và Man City. 
 
Đội hình thi đấu
PSG: Trapp; Aurier (van der Wiel 78'), Thiago Silva, David Luiz, Maxwell; Rabiot (Lucas 78'), Motta, Matuidi; Di María, Ibrahimovic, Cavani
Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas, Silva (Bony 90'), De Bruyne (Delph 77'), Aguero (Kolarov (90+3').

 

.

TH