Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/thang-dynamo-kiev-man-city-rong-cua-vao-tu-ket-champions-league-663514/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/thang-dynamo-kiev-man-city-rong-cua-vao-tu-ket-champions-league-663514/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng Dynamo Kiev, Man City rộng cửa vào tứ kết Champions League - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 25/02/2016, 08:22 [GMT+7]

Thắng Dynamo Kiev, Man City rộng cửa vào tứ kết Champions League

Hành quân tới Ukraine, Man City vẫn chứng tỏ được đẳng cấp trước Dynamo Kiev nhờ sự tỏa sáng đến từ Sergio Aguero, David Silva và Yaya Toure. Cùng với chiến thắng này, Man City đã đặt một chân vào tứ kết và đang đứng trước cơ hội lớn lần đầu vượt qua vòng 1/8 Champions League.

Bấm Play để xem video

Dynamo Kiev đã khởi đầu trận đấu rất tự tin và đẩy Man City vào thế phải chống đỡ. Tuy nhiên, chính đội chủ nhà mới bị thủng lưới trước. Phút 15, từ quả phạt góc của Silva, Aguero có mặt đúng lúc từ đường nhả bóng của Yaya Toure sút tung lưới đội chủ nhà.

Đội chủ nhà đã thi đấu tốt trong những phút đầu hiệp 1
Đội chủ nhà đã thi đấu tốt trong những phút đầu hiệp 1

Có bàn dẫn trước, Man City chủ động chơi chậm chắc để chờ cơ hội khiến Dynamo Kiev rất khó lên bóng. Kiên trì với lối chơi rình rập, Man City liên tục tạo ra được những tình huống ăn bàn. Đến phút 40, điều gì đến đã phải đến, pha căng ngang của Sterling tạo điều kiện để Silva băng vào đệm lòng dễ dàng. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Silva đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0
Silva đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0

Bước sang hiệp 2, Dynamo Kiev dồn đội hình lên rất cao, nhưng cũng phải nhờ đến may mắn đội chủ nhà mới có bàn rút ngắn tỉ số. Phút 58, cú sút đập cả người Kompany và Otamendi của Buyalskyy đã khiến Joe Hart bó tay.

Bàn thắng rút ngắn tỉ số của Buyalskyy khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Kiev có thêm động lực để gỡ hòa, còn Man City không chơi phòng ngự thụ động mà vẫn sẵn sàng tấn công khiến xuất hiện rất nhiều tình huống ăn bàn của 2 đội.

Man City có chiến thắng cách biệt trên sân khách
Man City có chiến thắng cách biệt trên sân khách

Tuy nhiên, phải đến phút 90 mới có thêm bàn thắng. Cú cứa lòng bằng chân trái tuyệt đẹp của Yaya Toure ngoài vòng cấm đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City, qua đó giúp đội bóng của HLV Pellegrini coi như đã đặt 1 chân vào tứ kết.

Tỉ số: Dynamo Kiev 1-3 Man City (Hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn:

Dynamo Kiev: Buyalskyy 58'

Man City: Aguero 15’, Silva 40’, Yaya Toure 90'

Đội hình ra sân:

Dynamo Kiev: Shovkovskiy, Danilo Silva, Dragovic, Vida, Khacheridi, Rybalka, Garmash, Gonzalez, Buyalskiy, Yarmolenko, Teodorczyk.

Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Kompany, Clichy; Fernando, Fernandinho; Silva, Toure, Sterling; Aguero.

.

TH

.