Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201507/tong-hop-chuyen-nhuong-217-filipe-luis-roi-chelsea-tai-hop-atletico-madrid-624878/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201507/tong-hop-chuyen-nhuong-217-filipe-luis-roi-chelsea-tai-hop-atletico-madrid-624878/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng hợp chuyển nhượng 21/7: Filipe Luis rời Chelsea, tái hợp Atletico Madrid - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/07/2015, 11:17 [GMT+7]

Tổng hợp chuyển nhượng 21/7: Filipe Luis rời Chelsea, tái hợp Atletico Madrid

Filipe Luis trở lại Atletico; Arsenal đề nghị lương “khủng” cho Chiellini; Chelsea nâng giá mua John Stones... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong 24h qua.
 
- Hậu vệ Filipe Luis sẽ trở lại Atletico Madrid, khi đội bóng TBN đồng ý trả Chelsea 16 triệu euro và trao cho Luis hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Filipe Luis sẽ trở lại Atletico
Filipe Luis sẽ trở lại Atletico
 
- Chelsea đang có kế hoạch biến trung vệ John Stones của Everton trở thành hậu vệ người Anh đắt giá nhất với lời đề nghị có thể lên tới 34 triệu bảng.
 
- M.U sắp đưa ra lời đề nghị thứ hai trị giá 100 triệu euro cho tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich, sau khi lần dạm hỏi đầu tiên bị từ chối.
Mueller đang được M.U rất quan tâm
Mueller đang được M.U rất quan tâm
- Cả Stuttgart và M’gladbach đang có ý định mượn hậu vệ trẻ Nathan Ake của Chelsea, người đang không được trọng dụng tại The Blues.
 
- Tiền đạo Alexandre Pato đang đánh tiếng muốn được trở lại châu Âu thi đấu trong thời gian tới, với điểm đến mong muốn là Premier League.
 
- West Brom và Norwich đang mở những cuộc thương thảo với tiền đạo Rickie Lambert, người đã được Liverpool cho phép ra đi vào mùa Hè này.
 
- Với việc Filipe Luis sắp trở lại Atletico, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Baba Rahman của Augsburg với giá 15 triệu bảng.
 
- West Ham sắp gửi một lời đề nghị mới cho tiền vệ Kevin Mirallas của Everton, sau khi lời dạm hỏi đầu tiên trị giá 6 triệu bảng bị từ chối.
 
- HLV Jose Mourinho khẳng định West Ham không có cơ hội chiêu mộ Loic Remy, khi tiền đạo này sẽ ở lại Chelsea để cạnh tranh suất đá chính.
 
- Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Tancredi Palmeri của trang BEINSports, Real đã liên hệ với BLĐ Dortmund để xúc tiến đàm phán chiêu mộ Marco Reus.
 
- Sau khi để Miranda gia nhập Inter Milan, Atletico đã chiêu mộ thành công trung vệ Stefan Savic từ Fiorentina với một giao kèo 5 năm.
 
- GĐTT Walter Sabatini của AS Roma hiện đang ở Barcelona để đàm phán về việc chiêu mộ hậu vệ trái Adriano Correia của Barca.
 
- Theo báo chí Anh, Arsenal sẵn sàng trả cho trung vệ Giorgio Chiellini mức lương 12 triệu euro/mùa để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này.
Giorgio Chiellini
Giorgio Chiellini
 
- Deportivo đã hủy đàm phán chiêu mộ cầu thủ trẻ Julio Rey, sau khi phát hiện ra những lời lẽ không hay của anh này về CLB vào năm 2012.
.

TH

.