Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/liverpool-west-brom-the-kop-da-biet-thang-541324/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/liverpool-west-brom-the-kop-da-biet-thang-541324/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - West Brom: The Kop đã biết thắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/10/2014, 09:09 [GMT+7]

Liverpool - West Brom: The Kop đã biết thắng

 

 
 
Những pha phối hợp của các cầu thủ người Anh đã mang về chiến thắng cho đội bản lĩnh hơn.
 
HLV Rodgers cho thấy ông là người "dám nói dám làm" khi sẵn sàng đẩy Balotelli lên băng ghế dự bị. Chân sút trị giá 16 triệu đã chơi tệ hại trong quãng thời gian qua và phải nhường cơ hội cho Lambert.
 
Tuy nhiên sự xuất hiện của Lambert cũng chẳng mang lại sự khác biệt cho The Kop. Suốt 45 phút đầu tiên, họ chơi thiếu sáng tạo và nhợt nhạt trước một West Brom nhiều toan tính.
Liverpool có 3 điểm nhọc nhằn nhưng xứng đáng trước West Brom
Liverpool có 3 điểm nhọc nhằn nhưng xứng đáng trước West Brom
Trong một thế trận bế tắc, Liverpool bất ngờ có bàn mở tỷ số sau pha phối hợp xuất thần giữa Henderson và Lallana. Cú dứt điểm xuất sắc của Lallana đã giúp đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế không nhỏ.
 
Sang hiệp 2, Liverpool phải nhận một quả phạt đền oan ở phút 56 khi rõ ràng điểm phạm lỗi của Lovren với Berahino nằm ngoài vòng 16m50. Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà á quân Premier League đã lên tiếng đúng lúc.
 
Hơn 5 phút sau bàn thua oan uổng, Sterling đi bóng nỗ lực trong vòng cấm West Brom trước khi đẩy bóng lại cho tuyến 2 để Henderson băng vào dứt điểm chuẩn xác.
 
Trong những phút còn lại, Balotelli vào sân nhưng Liverpool không thể ghi thêm bàn thắng nào dù thực hiện rất nhiều cú sút về phía khung thành Ben Foster.
 
Kết quả: Liverpool 2-1 West Brom
 
Ghi bàn: Lallana 45', Henderson 61' - Berahino 56' (pen)
 
Đội hình ra sân:
 
Liverpool: Mignolet; Manquillo, Lovren, Skrtel, Moreno; Gerrard, Henderson; Lallana, Coutinho, Sterling; Lambert.
 
West Brom: Foster; Gamboa, Lescott, Dawson, Pocognoli; Morrison Gardner; Brunt, Sessegnon, Dorrans; Berahino.

 

.

TH

.