Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/con-ac-mong-cua-phao-thu-tai-pho-cang-liverpool-448838/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/con-ac-mong-cua-phao-thu-tai-pho-cang-liverpool-448838/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cơn ác mộng của pháo thủ tại phố cảng Liverpool - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 08/02/2014, 23:30 [GMT+7]

Cơn ác mộng của pháo thủ tại phố cảng Liverpool

(Bấm Play để xem video)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã tràn lên tấn công. Và chỉ cần đến giây thứ 52 tỉ số đã được mở với pha đệm bóng dễ dàng của Skrtel ở cự ly gần từ quả đá phạt của đội trưởng Gerrard. Có bàn thắng sớm, Liverpool rất hưng phấn, trong khi Arsenal dường như bị tâm lý. Chính điều đó đã khiến các Pháo thủ bị vỡ trận.

Liên tiếp tấn công trước hàng thủ chơi như mơ ngủ của Arsenal, Liverpool đã tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm chỉ trong 20 phút đầu hiệp 1 và kết quả là có thêm 3 bàn thắng được ghi, thậm chí nếu may mắn hơn Quỷ đỏ vùng Merseyside còn có thêm vài bàn thắng nữa. Đến phút 20, tỉ số trên bảng điện tử đã là 4-0 nghiêng về phía The Kop, kết quả quá khó tin với NHM. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Arsenal tiếp tục thi đấu bế tắc, trong khi Liverpool chơi nhàn nhã để chờ thời cơ, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước ngay sang đầu hiệp 2, trong khi còn chưa tìm được đường vào khung thành của Liverpool, lưới của Arsenal tiếp tục rung lên. Từ pha thoát xuống của Sterling, sau 2 pha dứt điểm tiền vệ này đã sút tung lưới Szczesny để nâng tỉ số lên 5-0.

Sau đó là thế trận khá giằng co giữa 2 bên. Phải mãi đến phút 69, Arsenal mới có bàn danh dự khi Arteta thực hiện thành công quả đá 11m từ pha phạm lỗi của Gerrard với Chamberlain trong vòng cấm. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Liverpool tiếp tục là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Ghi bàn:

Liverpool: Skrtel (1, 10), Sterling (17, 52), Sturridge (20)

Arsenal: Arteta (69)

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Flanagan, Cissokho, Toure, Skrtel, Gerrard, Henderson, Sterling, Coutinho, Suarez, Sturridge.

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Wilshere, Arteta, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Ozil, Giroud.

Thông số trận đấu:

Liverpool

Thông số

Arsenal

22(12)

Sút khung thành

11(6)

14

Phạm lỗi

14

6

Phạt góc

6

4

Việt vị

0

43%

Thời gian kiểm soát bóng

57%

1

Thẻ vàng

2

0

Thẻ đỏ

0

5

Cứu thua

7

Chấm điểm cầu thủ:

Liverpool - Arsenal: Đòn hiểm siêu tốc - 2

.

T.H