Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201310/31306-trong-hoang-ghi-2-ban-giup-dtvn-thang-nguoc-402619/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201310/31306-trong-hoang-ghi-2-ban-giup-dtvn-thang-nguoc-402619/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trọng Hoàng ghi 2 bàn giúp ĐTVN thắng ngược - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 10/10/2013, 07:00 [GMT+7]
31306

Trọng Hoàng ghi 2 bàn giúp ĐTVN thắng ngược

Bấm Play để xem video.
 
Với lợi thế sân nhà cùng thể hình và thể lực tốt hơn ĐTVN, Qatar là đội nhập cuộc tốt hơn. Liên tiếp các cơ hội được đội chủ nhà tạo ra về phía khung thành của thủ môn Thanh Bình. Không phải chờ đợi lâu, sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Qatar đã có bàn mở tỉ số khi cầu thủ mang áo số 18 phá bẫy việt vị băng xuống từ đường chuyền rất đẹp của đồng đội để hạ gục Thanh Bình. Đây là tình huống hàng phòng ngự của ĐTVN đã chơi khá lỏng lẻo khi tập trung số đông ở phần sân nhà nhưng đã không thể theo kèm pha thoát xuống của cầu thủ đối phương.
 
Tuy nhiên, cần phải dành những lời khen cho các cầu thủ ĐTVN bởi tinh thần thi đấu sau đó. Không hề nao núng dù phải thi đấu trên sân khách và bị thủng lưới trước, các cầu thủ của chúng ta đã bình tĩnh thi đấu để tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Phút 20, từ pha chọc khe của đồng đội, Trọng Hoàng băng xuống rất tốc độ bên cánh phải và sau đó tận dụng sai lầm phá bóng của đối phương tung cú sút bằng chân trái cân bằng tỉ số trận đấu.
 
Không dừng lại ở đó, đến phút 29 với pha bật tường cực kì chính xác với Anh Đức trước vòng cấm, Trọng Hoàng đã có pha dứt điểm chính xác giúp ĐTVN vươn lên dẫn trước 2-1. Một ngày thi đấu chói sáng của tiền vệ gốc xứ Nghệ - Trọng Hoàng.
 
Sang hiệp 2, với lợi thế dẫn bàn, ĐTVN đã chủ động chơi thấp để bảo toàn tỉ số, còn Qatar dồn toàn lực lên để tấn công. Với thế trận như vậy, dù bị dồn ép nhưng một lần nữa ĐTVN thể hiện được bản lĩnh khi phòng ngự tỉnh táo để hóa giải những pha lên bóng của đối phương.
 
Kết thúc 90 phút thi đấu, ĐTVN đã bảo toàn được tỉ số, một thắng lợi chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có thêm sự hưng phấn và tự tin cho các trận đấu sắp tới thuộc vòng loại Asian Cup 2015.
 
Đội hình thi đấu của ĐTVN: Thanh Bình, Văn Hoàn (Hoàng Quãng 90’+2), Gia Từ, Phước Vĩnh, Văn Nhiên, Sỹ Cường (Văn Biển 89’), Ngọc Duy, Trọng Hoàng, Thành Lương (Mai Tiến Thành 66’), Quốc Anh, Anh Đức.

T.H
.