Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201309/31059-barca-chien-thang-van-la-messi-402826/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201309/31059-barca-chien-thang-van-la-messi-402826/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca chiến thằng, vẫn là Messi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 29/09/2013, 06:08 [GMT+7]
31059

Barca chiến thằng, vẫn là Messi

Bấm Play để xem video  

Barca có sự khởi đầu thuận lợi ở chuyến làm khách tới sân của Almeria. Sau 20 phút thi đấu, Gã khổng lồ xứ Catalunya vượt lên dẫn trước với cú sút kỹ thuật của Messi. Thế nhưng, chỉ ít phút sau đó, ngôi sao người Argentina đã phải rời sân với một chấn thương.

Kể từ khi Messi rời sân, Barca gần như đánh mất thế trận. Dù vậy, kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, đội khách vẫn có được lợi thế dẫn bàn.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ khách thi đấu đầy cố gắng. Thậm chí, đội bóng này còn có được lợi thế lớn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Adriano. Ở khoảng thời gian sau đó trận đấu diễn ra tương đối nhạt nhòa với rất ít các cơ hội được tạo ra. Kết thúc trận đấu, Barca giành 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi vị dẫn đầu trên BXH.

Với chiến thắng này, HLV Martino đã đi vào lịch sử với thành tích 7 chiến thắng cùng Barca kể từ đầu mùa giải.

Chung cuộc: 0-2

Ghi bàn: Messi (20), Adriano (56)

Đội hình ra sân

Almeria: Esteban; Nelson, Trujillo, Pellerano, Christian; Verza, Tébar, Aleix Vidal, Suso, Soriano; Rodri

Barca: Víctor Valdés; Dani Alves, Piqué, Bartra, Adriano; Sergio Busquets, Iniesta, Cesc; Alexis, Messi, Pedro.

Chấm điểm của Goal.com

Almeria – Barca: Vinh danh Tata - 2

Thông số trận đấu

Almeria – Barca: Vinh danh Tata - 3


T.H
.