Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201303/26512-khai-mac-v-league-slna-da-san-sang-392385/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201303/26512-khai-mac-v-league-slna-da-san-sang-392385/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc V-League: SLNA đã sẵn sàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 03/03/2013, 08:45 [GMT+7]
26512

Khai mạc V-League: SLNA đã sẵn sàng

Đây được đánh giá là trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 1 V.League 2013. Xét về tương quan lực lượng về phía đội khách Hải Phòng sau 1 mùa bóng thất bại, nhờ mua lại xuất chơi V.League từ KTC Khánh Hòa, nhưng không vì thế mà sức mạnh của Hải Phòng bị xem nhẹ khi mùa bóng năm nay được bổ sung nhiều cầu thủ nội chất lượng và các ngoại binh.
 

GĐĐH SLNA ông Hồ Văn Chiêm trả lời phòng vấn của PV




HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò sẵn sàng cho trận đấu gặp Vicem Hải Phòng
 
Về phía chủ nhà SLNA, sau một thời gian dài nghỉ ngơi đầy biến động, đến phút cuối chốt danh sách HLV Nguyễn Hữu Thắng mới thở phào nhẹ nhóm khi giữ chân được các trụ cột quan trọng. Bên cạnh đó sự trở lại mái nhà xưa của Lê Công Vinh càng làm thêm động lực cho các học trò cũng như ban huấn luyện đội bóng.


Lê Công Vinh trở về mái nhà xưa


Trọng Hoàng hứa hẹn một mùa giải thành công


Tiền đạo Kavin sẽ gặp lại các đồng đội cũ ở Hải Phòng
 
Đặc biệt, trận đấu cũng đáng chú ý nếu tiền đạo Kavin được ra sân, sau 1 mùa bóng thành công cùng với SLNA, Kavin chính thức đầu quân cho Hải Phòng mùa giải 2011-2012, thì mùa này Kavin lại quay lại với SLNA.
 
Theo GĐĐH SLNA ông Hồ Văn Chiêm, mọi khâu chuẩn bị cho trận đấu gặp Vicem Hải Phòng đã chuẩn bị chu đáo, trận đấu hứa hẹn sẽ được sự chú ý quan tâm của hàng vạn khán giả nhà cũng như số đông cổ động viên hùng hậu đến từ Hải Phòng.

Trọng Đại
.