Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201301/25802-0h30-sang-mai-mu-vs-fulham-dot-nong-mien-dat-lanh-392891/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201301/25802-0h30-sang-mai-mu-vs-fulham-dot-nong-mien-dat-lanh-392891/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
0h30 sáng mai, M.U vs Fulham: Đốt nóng miền đất lạnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 26/01/2013, 06:57 [GMT+7]
25802

0h30 sáng mai, M.U vs Fulham: Đốt nóng miền đất lạnh

 
0h30 sáng mai, M.U vs Fulham: Đốt nóng miền đất lạnh

MANG NẮNG ẤM VỀ TỪ QATAR
Để tránh cái lạnh luôn ở ngưỡng âm độ vây lấy nước Anh suốt thời gian qua, Man United kéo cả đội sang Qatar luyện tập dưới ánh nắng ấm áp. Những hình ảnh đưa về từ Qatar, về cảm quan, có vẻ không khiến NHM Quỷ đỏ thất vọng về chuyến đi dài ngày này.

“Những buổi tập luôn diễn ra nghiêm túc, quyết liệt và chuyên nghiệp”, đại diện phát ngôn của Man United hào hứng phát biểu. “Toàn đội như đón một làn gió mới. Chúng tôi đã sẵn sàng trở lại những cuộc chinh chiến”.

Phát biểu là vậy, nhưng hiệu quả thực tế ra sao còn phải chờ trận đấu với Fulham hôm nay để kiểm chứng. Quỷ đỏ sẽ đón tiếp bại tướng ưa thích của họ trong bối cảnh tâm lý các cầu thủ có lẽ vẫn còn ít nhiều dao động sau trận hòa vô duyên trước Tottenham ở Premier League cách đây 1 tuần. Bàn thua đến khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây (Dempsey, 90’+3) đã kéo Man United về sát Man City hơn trong cuộc đua tới ngai vàng Premier League.

Tình thế đang ngày càng trở nên khó đoán hơn trong cuộc marathon ở giải Ngoại hạng khiến một bộ phận NHM Man United nghĩ rằng, Sir Alex sẽ kém mặn mà hơn với đấu trường FA Cup. Nhưng cứ nhìn vào 2 trận đấu với West Ham ở vòng 3 là đủ hiểu, khi thời khắc nghỉ hưu đã cận kề, Fergie có vẻ như càng trở nên ham hố hơn với tất cả những chiếc Cúp.

FULHAM SỢ VÍA QUỶ ĐỎ?
Nếu Man United thi đấu bằng tất cả quyết tâm, Fulham chưa bao giờ là đối thủ mà họ e ngại. Suốt 10 năm qua, Fulham không thắng nổi M.U trận nào (thua 9 trận liên tiếp gần đây). Nếu tính riêng tại Old Trafford, trong 36 chuyến viếng thăm của Fulham, có tới… 31 lần họ trắng tay ra về. Thói quen thua biến Fulham thành một trong những vị khách dễ tính nhất mà Old Trafford từng được đón tiếp trong lịch sử.

Mà thực ra cũng chẳng cần xa xôi về quá khứ làm gì. Hiện tại cũng đang soạn sẵn một “bản án tử hình” dành cho Fulham rồi. Nếu chỉ tính 90 phút thi đấu, Fulham mới thắng đúng 1 trận/9 trận gần đây. Xa hơn một chút, 17 trận vừa qua, đội bóng của Martin Jol mới… 2 lần hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, M.U đã bất bại 15 trận liên tiếp tại giải quốc nội.

Ngay cả về lực lượng, Fulham cũng chịu khá nhiều mất mát. Cầu thủ chuyên chơi ở vị trí tiền vệ, Richardson nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải miễn cưỡng đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái. Còn Man United thì thoải mái xoay tua. Rooney đã trở lại và anh sẽ một lần nữa sát cánh cùng Chicharito trong một trận đấu tại FA Cup.

Trận lượt đi giữa 2 CLB, Fulham suýt nữa đã tạo ra một cú sốc tại Old Trafford trong ngày thi đấu tồi tệ của Vidic. Nhưng hôm nay, cơ hội để họ hành hạ các nơ-ron thần kinh của CĐV Quỷ đỏ gần như là điều không thể.

Martin Jol sợ nhất Ferguson
Khá giật mình khi biết, trong suốt 22 năm sự nghiệp cầm quân, HLV Martin Jol vẫn chưa có nổi chiến thắng trong những lần đối đầu Sir Alex. Thời Jol còn dẫn dắt Tottenham (2004/07), ông thua tới 6/8 trận gặp Fergie.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Man United: Fletcher, Evans và Young chấn thương.
+ Fulham: Davies và Kerim Frei vắng mặt. Diarra chưa chắc ra sân.

ĐẶC BIỆT
Hơn 1 bàn hiệp 1

Man United đang dẫn đầu Premiership về số bàn thắng ghi trong 20 phút đầu trận (15 bàn). Điều đó lý giải tại sao cả 5 trận sân nhà vừa qua của Quỷ đỏ đều có ít nhất một bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
Lưới rung cuối trận
Không CLB nào tại Premiership ghi được nhiều bàn trong 15 phút cuối trận như Man United (9 bàn), trong đó có tới 7 bàn được ghi ở 5 phút cuối cùng. Rất trùng hợp, Fulham chính là CLB xếp thứ nhì về số bàn thắng ghi trong 5 phút cuối trận (6 bàn).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Man United chỉ thắng 3/8 trận gần đây, nhưng Fulham cũng mới thắng 2/9 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Man United thắng 2/8 trận sân nhà gần đây còn Fulham thắng 2/5 trận sân khách thời gian qua.
- Man United chỉ thắng Fulham ở 3/8 trận gặp nhau gần đây theo châu Á.
- 5/7 trận sân nhà gần đây của Man United kết thúc với tổng bàn thắng lẻ.
- 2/7 trận đối đầu gần đây giữa M.U và Fulham có ít hơn 2 bàn thắng được ghi.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Nguồn: Bongda+
.