Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201211/24154-tuyet-dinh-thu-hung-y-phap-394239/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201211/24154-tuyet-dinh-thu-hung-y-phap-394239/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyệt đỉnh thư hùng Ý - Pháp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 15/11/2012, 06:48 [GMT+7]
24154

Tuyệt đỉnh thư hùng Ý - Pháp

Bấm Play để xem video
Bấm Play để xem video
 
Gomis ghi bàn thắng quyết định ở phút 67 sau đường căng ngang chìm của Patrice Evra bên cánh trái. Italia là đội chiếm ưu thế phần lớn hiệp một và có được bàn mở tỉ số của Stephan El Shaarawy từ pha phối hợp với Riccardo Montolivo ở phút 35. Nhưng lợi thế chỉ kéo dài 2 phút cho đến ghi Mathieu Valbuena thực hiện bàn thắng solo tuyệt vời san bằng cách biệt.

Hai đội cùng bố trí đội hình xuất phát 4-3-3 giau sức tấn công. HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia đã giữ lời hứa khi để một số trụ cột nghỉ ngơi và thay thế bằng bộ ba Mario Balotelli, El Shaarawy và Antonio Candreva.

Balotelli đã sớm cảnh báo các vị khách bằng cú sút từ mép vòng cấm đi sạt xà ngang sau nỗ lực thực sự đầu tiên của buổi tối. Những khoảnh khắc sau đó, tiền đạo của Man City vẫn là mối đe dọa thường trực với khung thành của Hugo Lloris khi anh đưa bóng tìm đến cả xà ngang lẫn cột dọc nhưng vẫn không thể có được bàn thắng cho bản thân.

Bàn thắng đến với Italia như một kết cục tất yếu, Montolivo chọc khe thông minh vào vòng cấm cho El Shaarawy dứt điểm “xâu kim” thủ môn Lloris. Tuy nhiên, hàng thủ trú danh của Italia đã bị Valbuena đùa bỡn với pha đi bóng ở góc trái qua hai hậu vệ rồi dứt điểm táo bạo tung nóc lưới, khép lại hiệp một với tỉ số hòa 1-1.

Đầu hiệp hai Italia đưa cựu binh Andrea Pirlo vào sân gia cố khu trung tuyến. Nhưng anh không thể ngăn chặn được những mối đe dọa ngày càng tăng mà hàng công của ĐT Pháp tạo ra. Trước khi Gomis ghi bàn quyết định, Jeremy Menez suýt làm được điều đó nếu cú sút chìm của cầu thủ này không bị cột dọc từ chối.

Bên phía Italia, may mắn tiếp tục không mỉm cười với các chân sút của họ. Minh chứng là nỗ lực gỡ hòa với cú dứt điểm từ mép vòng cấm địa của Emanuele Giaccherini đã tìm đến xà ngang rồi ra ngoài.

Đội hình thi đấu
Italia:
Sirigu; Maggio, Barzagli (Bonucci 46), Chiellini, Balzaretti; Montolivo (Florenzi 50), Verratti (Pirlo 50), Marchisio (Giaccherini 50); Candreva (Giovinco 70), Balotelli, El Shaarawy (Diamanti 73)

Pháp: Lloris; Debuchy (Reveillere 46), Sakho, Koscielny, Evra; Capoue (Gonalons 84), Matuidi, Sissoko (Tremoulinas 90); Valbuena (Gourcuff 73), Giroud (Menez 64), Ribery (Gomis 64)

Ghi bàn
Italia:
El Shaarawy 35'
Pháp: Valbuena 37', Gomis 67'

T.H
.