Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201206/20945-con-cuong-no-cua-nguoi-tay-ban-nha-396728/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201206/20945-con-cuong-no-cua-nguoi-tay-ban-nha-396728/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cơn cuồng nộ của người Tây Ban Nha - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/06/2012, 07:25 [GMT+7]
20945

Cơn cuồng nộ của người Tây Ban Nha

Bấm Play để xem video Tores lấy lại cảm giác ghi bàn
Bấm Play để xem video Tây Ban Nha thể hiện đẳng cấp
 
Torres ghi bàn ngay ở phút thứ tư
Tiền đạo đang chơi cho Chelsea này đã có pha chớp cơ hội và đi bóng cực nhanh của trước khi tung ra cú sút căng ở cự ly gần hạ gục thủ môn Given của CH Ireland. Đây là bàn thắng nhanh nhất của ĐT TBN trong lịch sử các kỳ EURO. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Torres tại một giải đấu lớn sau 4 năm.



Silva ghi bàn ở phút thứ 3 của hiệp 2
TBN đã rất khôn ngoan khi chớp cơ hội ở những phút đầu mỗi hiệp đấu khi mà đối thủ còn chưa ổn định lối chơi. Đó là một bàn thắng đẹp thể hiện được sự bình tĩnh của tiền vệ đang chơi cho Man City khi anh làm động tác giả hạ 3 hậu vệ áo xanh và dứt điểm sệt quá khó với thủ môn Given. Một chút may mắn, kết hợp sự bình tĩnh, vậy là đủ để có 1 bàn thắng.

Sự chênh lệch về các con số
Đây là một trong số cực ít trận đấu cấp đội tuyển quốc gia mà các chỉ số tỏ ra quá chênh lệch. Tính tới phút thứ 65, TBN cầm bóng tới 75% thời lượng của trận đấu, thực hiện 21 pha dứt điểm, 12 trong số đó đi trúng đích, 2 thành bàn thắng. Trong khi đó, CH Ireland lại chỉ dứt điểm được có 4 lần, 1 trong số đó khiến thủ môn Casillas phải vất vả. Riêng thủ môn Given đã có tới 10 lần phải trổ tài cứu thua. Nhưng cho đến cuối trận, anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.



Torres ghi bàn thắng thứ 2
Sau 4 năm tịt ngòi ở cấp độ ĐTQG tại các giải đấu lớn, Torres đã bùng nổ với 2 bàn thắng. Điều này đã khiến không ít người TBN phải nghi ngờ về sự bảo thủ của HLV Vicelte del Bosque. Nếu như ông không cố biến TBN thành phiên bản của Barcelona và trọng dụng Torres thay vì sử dụng đội hình không tin tiền đạo ở trận gặp Italia, mọi thứ có thể đã khác.

CH Ireland về nước sớm
Với thất bại đậm tới 4-0 trước TBN, CH Ireland đã trở thành đội bóng đầu tiên phải nói lời tạm biệt với EURO. Điều đó là chắc chắn bởi lẽ dù có thắng Italia ở trận cuối cùng, họ cũng chỉ được có 3 điểm trong khi TBN được 4 điểm và Croatia được 4 điểm. 

T.H
.