Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201204/19785-xem-bayer-ha-real-de-bay-toi-thien-duong-397725/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201204/19785-xem-bayer-ha-real-de-bay-toi-thien-duong-397725/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xem Bayer hạ Real để 'bay tới thiên đường' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/04/2012, 06:10 [GMT+7]
19785

Xem Bayer hạ Real để 'bay tới thiên đường'

Bấm Play để xem video
 
120 phút của trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Bayern đã kết thúc một cách kịch tính. Đội khách Hùm xám đã xuất sắc bắn hạ Kền Kền trắng ngay tại Bernabeu sau những pha luân lưu đầy may rủi.

Ngay từ đầu trận, Real đã chứng minh giá trị và sức mạnh của mình khi được thi đấu trên sân nhà. Real là đội dâng cao tấn công và tạo được nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 5 của trận đấu, Di Maria tung cú dứt điểm trúng tay Abala và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vài chấm phạt đền. Trên chấm luân lưu, Ronaldo đã chiến thắng Neuer để mở tỷ số trận đấu.

Phút 14, Ronaldo tiếp tục nới nhân đôi cách biệt khi kết thúc gọn gẽ sau đường truyền của Oezil. Những phút tiếp theo đội chủ nhà liên tục gây sức ép lên phần sân đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trong khi đó, Bayern lại quá quật cường và tận dụng tối đa cơ hội mỗi khi đối mặt với Casillas. Phút 27, Robben đã ấn định tỷ số sau 90 phút trên chấm penalty sau khi Gomez bị Pepe phạm lỗi trong khu cấm địa.

Trong cả hiệp 2 và hai hiệp phụ, Real và Bayern đều không thể cụ thể hóa những cơ hội bằng bàn thắng. Với tỉ số hoà 3-3 sau hai lượt trận, hai đội tiếp tục phân định thắng thua trên chấm luân lưu để xác định cái tên sẽ có mặt ở trận chung kết tại Munich.

Trên chấm luân lưu, Ramos, Ronaldo và cả Kaka đều không chiến thắng được Neuer và sự chớ trêu của số phận. Trong khi đó, Alaba, Gomez và Schweinsteiger đều chiến thắng Casillas để đưa Bayern có mặt trong trận chung kết.

T.H
.