Thứ Năm, 10/10/2019, 08:44 [GMT+7]
Công an TP Vinh

Tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho học sinh trên địa bàn

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Công an TP Vinh phối hợp với Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 1800 học sinh và cán bộ công nhân viên nhà trường.

Các em học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng chăm chú lắng nghe
Các em học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng chăm chú lắng nghe

Tại buổi lễ, cán bộ CNV nhà trường và các em học sinh được cán bộ CATP Vinh truyền tải những nội dung cơ bản Luật Giao thông đường bộ, Luật phòng, chống ma tuý cũng như các kỹ năng lái xe an toàn, các loại ma tuý, tác hại của nó và cách phòng chống ma tuý học đường. Tai đây, lực lượng CATP Vinh cũng đã phối hợp với Ban giám hiệu nhà trưởng tổ chức ký cam kết phòng chống ma tuý và chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho hơn 1800 cán bộ CNV và học sinh của trường.

Học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng ký cam kết chấp hành nghiêm Luật giao thông và phòng chống ma tuý.
Học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng ký cam kết chấp hành nghiêm Luật giao thông và Luật phòng chống ma tuý.

Trước đó, CATP Vinh cũng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật và ký cam kết việc chấp hành nghiêm pháp luật khi tham gia giao thông cho hơn 400 học sinh tại trường THCS xã Hưng Hoà, TP Vinh.

Đây là những hoạt động nằm trong kế hoạch “Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh, sinh viên trên địa bàn Thành phố” năm 2019, nhằm góp phần đảm bảo tình hình TTATGT, phòng chống tội phạm và tệ nạn ma tuý trong học sinh, sinh viên trên địa bàn.

.

Hải Việt

.