Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201707/quoc-lo-48c-bi-bam-nat-745929/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201707/quoc-lo-48c-bi-bam-nat-745929/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quốc lộ 48C bị 'băm nát' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/07/2017, 07:49 [GMT+7]

Quốc lộ 48C bị 'băm nát'

(Congannghean.vn)-Mặt đường bê tông nứt vỡ kết cấu, nhiều “ổ voi”, “ổ gà” chằng chịt, bề mặt lổn nhổn cát, sỏi…, đó là thực trạng của đoạn đường nối giữa Quốc lộ 48C với các xóm Diềm Bày, Đồng Lụm thuộc xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Nhiều đoạn đường trên tuyến Quốc lộ 48C bị phương tiện quá tải “băm nát”
Nhiều đoạn đường trên tuyến Quốc lộ 48C bị phương tiện quá tải “băm nát”

Theo quan sát, đoạn đường bê tông dài gần 2 km đang bị hư hỏng và ngày càng xuống cấp trầm trọng. Đây là trục đường giao thông chính có lưu lượng người tham gia giao thông khá đông. Đặc biệt, vào những ngày mùa, phương tiện xe thô sơ phục vụ sản xuất lưu thông liên tục. Rơm rạ được tấp đống lên mặt đường khiến người tham gia giao thông đi lại khó khăn hơn.

Theo người dân địa phương cho biết, đoạn đường này do sử dụng lâu nên đã có dấu hiệu xuống cấp. Thời gian gần đây, các loại xe trọng tải lớn liên tục vận chuyển cát, sỏi đi qua để phục vụ dự án gần đó khiến đoạn đường hư hỏng nặng, mặt đường lồi lõm, xuất hiện nhiều “ổ voi”, mặt bê tông bật lên rất nguy hiểm cho người và các phương tiện khi tham gia giao thông. Mặt đường đã yếu nay càng xuống cấp hơn. Tạm thời, người dân khắc phục bằng cách đổ đá bù đường, san lấp các vùng trũng nhưng cũng chỉ được vài ngày, đất đá lại tiếp tục bị xô dạt lung tung dưới sức nặng của các xe chở vật liệu xây dựng. Người dân gặp nhiều khó khăn khi đi qua đoạn đường này mỗi ngày.

Trước tình trạng trên, người dân mong muốn cơ quan chức năng quan tâm, sớm có biện pháp tu sửa, nâng cấp đoạn đường này để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại dễ dàng hơn.

.

Lô Anh

.