Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201707/hinh-anh-dep-nguoi-csgt-trong-mua-bao-748128/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201707/hinh-anh-dep-nguoi-csgt-trong-mua-bao-748128/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hình ảnh đẹp người CSGT trong mưa bão - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/07/2017, 07:42 [GMT+7]

Hình ảnh đẹp người CSGT trong mưa bão

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 2, tình trạng mưa lớn đã liên tục diễn ra tại các tỉnh phía Bắc. Và tại HN, mưa lớn đã gây ngập lụt tại nhiều tuyến đường, và để đảm bảo cho người dân đi lại an toàn, tại những điểm ngập lụt luôn xuất hiện hình ảnh của lực lượng công an.

Hình ảnh quen thuộc trên mỗi tuyến phố của thủ đô Hà Nội những ngày mưa bão. Ngập lụt dường như đã là người bạn đồng hành đối với mỗi người dân.

Ngập lụt do mưa gây nên không chỉ khiến người dân khó khăn trong việc đi lại mà còn nguy cơ tiềm ẩn TNGT rất lớn.

Tuyến phố Lý Thường Kiệt Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm. Sau cơn mưa lớn, nước ngập sâu khiến các phương tiện không thể di chuyển được. Và lúc này, các chiến sỹ CSGT là "cọc tiêu sống" điều khiến phân luồng, hướng dẫn người dân di chuyển theo hướng an toàn, đặt các biển cảnh báo tại nơi nước sâu.

Ngoài nhiệm vụ phân luồng, chống ùn tắc từ xa. Ngay lúc này, những chiến sỹ CSGT lại thêm những nhiệm vụ khác.

Dù trời nắng hay mưa. Với phương châm "Mỗi CSGT là một biển báo bình yên cho người dân" những chiến sỹ CSGT vẫn  luôn có mặt kịp thời để đảm bảo cho người dân đi lại an toàn.

 

.

Nguồn: ANTV